Thứ ba, Tháng tư 29, 2025

Gắn mác AI tràn lan, người tiêu dùng cần tỉnh táo

(SGTT) - Lợi dụng sự phổ biến của trí tuệ nhân tạo (AI), một số công ty đã phóng đại việc sử dụng AI khi tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Việc này không chỉ làm mất uy tín của doanh nghiệp mà còn khiến người tiêu dùng trở nên hoài nghi về những tiến bộ của công nghệ AI.

Nội dung: Song Thanh

Trúc Nhã - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khối ‘5 cánh quân’ trong lễ diễu binh là gì và...

0
(SGTT) - TPHCM đang bước vào giai đoạn chuẩn bị nước rút cho ngày đại lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam,...

Bữa sáng cơm tấm với phần súp ăn kèm bắt vị

0
(SGTT) – Cơm tấm thì ở Sài Gòn đâu đâu cũng dễ tìm kiếm, nhưng có phục vụ thêm chén súp ăn kèm thì...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị hủ tiếu xào người Hoa

0
(SGTT) - Nằm khép mình ở một góc đường Lão Tử, quận 5, quầy hủ tiếu xào vị Hoa là điểm đến quen thuộc...

Rủ nhau check-in loạt quán cà phê trang trí cờ đỏ...

0
(SGTT) - Càng gần dịp lễ 30-4 và 1-5, nhiều quán cà phê ở TPHCM đồng loạt trang trí bằng cờ đỏ sao vàng...

Toàn cầu hóa 2.0 mở ra thế cân bằng mới

0
(SGTT) - Việc Mỹ áp thuế “đối ứng” 10% với hầu hết hàng nhập khẩu và đến 145% với hàng Trung Quốc được xem...

Sứ mệnh thúc đẩy văn hóa đọc của chuỗi nhà sách...

0
(SGTT) - Ngay sau ngày giải phóng, nhận thấy nhu cầu phát hành sách báo, tuyên truyền, phổ biến văn hóa cách mạng là...

Kết nối