Thứ Ba, Tháng mười một 4, 2025

Chợ truyền thống trước bài toán đổi mới để tồn tại

Mô hình kinh doanh của chợ truyền thống đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các chuỗi bán lẻ, siêu thị cùng các loại hình thương mại điện tử. Tại TPHCM, ghi nhận từ nhiều tiểu thương và cơ quan quản lý cho thấy, lượng khách và doanh số tại nhiều chợ đang giảm. Thực tế này đòi hỏi tiểu thương phải thay đổi cách thức vận hành và tiếp cận xu hướng tiêu dùng mới để tồn tại.

Minh Anh - Lê Vũ
Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Việt Nam đang ở đâu về phát triển con người?

0
(SGTT) - Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I đặt mục tiêu đưa chỉ số phát triển con người...

Bữa sáng Sài Gòn kiểu hủ tiếu khô Sa Đéc ở...

0
(SGTT) - Chọn mở bán món hủ tiếu Sa Đéc quê nhà, tiệm ăn Kiều ở phường An Đông là điểm đến quen thuộc...

Vàng liệu sẽ còn tăng đến mức nào?

0
(SGTT) - Giá vàng liên tục lập đỉnh mới, vượt 4.300 đô la Mỹ/ounce – tăng hơn 65% so với đầu năm. Trong bối...

Bữa sáng đổi vị xôi với thức ăn kèm khâu nhục...

0
(SGTT) - Xôi là món ăn sáng thân quen của nhiều thực khách Sài thành bởi sự nhanh gọn, giá cả phải chăng. Tại...

6 mục tiêu chăm sóc sức khỏe người dân của Nghị...

0
(SGTT) - Nghị quyết 72 của Bộ Chính trị đã nêu các giải pháp tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức...

Hành trình chàng trai miền Trung học tiếng Mông để cùng...

0
(SGTT) - Sau vài chuyến thiện nguyện thời sinh viên đến Hà Giang (nay thuộc tỉnh Tuyên Quang), từ một người khách lạ, anh...

Kết nối