Thứ hai, Tháng ba 17, 2025

Chợ truyền thống trước bài toán đổi mới để tồn tại

Mô hình kinh doanh của chợ truyền thống đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các chuỗi bán lẻ, siêu thị cùng các loại hình thương mại điện tử. Tại TPHCM, ghi nhận từ nhiều tiểu thương và cơ quan quản lý cho thấy, lượng khách và doanh số tại nhiều chợ đang giảm. Thực tế này đòi hỏi tiểu thương phải thay đổi cách thức vận hành và tiếp cận xu hướng tiêu dùng mới để tồn tại.

Minh Anh - Lê Vũ
Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Muôn kiểu bánh cuốn Hồng Thư, từ tôm thịt đến chả...

0
(SGTT) - Tại một góc đường Lê Văn Sỹ, quận 3, có tiệm bánh cuốn Hồng Thư thu hút thực khách bởi sự đa...

Vinfast VF3 bán chạy nhất trong tháng 2 với hơn 5.000...

0
(SGTT) - Cộng dồn doanh số từ Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Hyundai và VinFast, toàn thị trường...

Đổi vị bún bò với thức ăn kèm mỡ nổi giòn...

0
(SGTT) – Bún bò là thức ăn sáng thân quen của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Lão Tử, quận...

Cận cảnh lễ hội cầu ngư đầu năm mới của người...

0
(SGTT) - Lễ hội Cầu ngư là một nét văn hóa của người dân xứ biển Trung Bộ và Nam Bộ Việt Nam, gắn...

Việt Nam vẫn đang chậm chân trong ‘cuộc chơi’ tài sản...

0
(SGTT) - Tiền mã hóa và tài sản số không còn là trào lưu của nhà đầu tư mạo hiểm mà đã tác động...

Bữa sáng thử vị bánh canh thập cẩm mới lạ

0
(SGTT) - Khác với những tiệm bánh canh giò heo, bánh canh mọc ở TPHCM, tiệm bánh canh núp góc đường Võ Trứ, quận...

Kết nối