Thứ hai, Tháng tư 21, 2025

Ai đứng sau thành công của hiện tượng ‘Baby Three’?

(SGTT) - Trên nhiều tuyến đường của TPHCM, nhà sách hay các trung tâm thương mại chúng ta vẫn thấy sự xuất hiện của các hộp mù (blind box), đặc biệt là phiên bản "bé ba" - Baby Three. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, đây chỉ là một trào lưu nhất thời, người tiêu dùng không nên chạy theo để rồi phải ...“xé túi tiền".

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng đầy đặn với hủ tiếu tôm mực ở quận...

0
(SGTT) – Trong nhiều biến thể hủ tiếu, món hủ tiếu tôm mực thu hút thực khách bởi vị hài hòa các nguyên liệu...

Nhu cầu du lịch và đặt vé máy bay đến TPHCM...

0
(SGTT) - Dịp lễ 30-4 năm nay, TPHCM thu hút lượng lớn du khách đến tham quan khi tổ chức lễ diễu binh kỷ...

Mới lạ tô bún bò Huế có gân giòn sần sật...

0
(SGTT) – Bún bò Huế là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành. Trong số những quán ven đường,...

Giải quyết bài toán vàng để cán cân thương mại bớt...

0
(SGTT) - Việt Nam đang đối mặt với ba vấn đề lớn: sự nhốn nháo của thị trường vàng, chênh lệch thương mại Việt...

Bình dị quầy ăn mỗi ngày một món ở góc phố...

0
(SGTT) – Nhiều năm nay, thực khách yêu thích các món bún, mì nước luôn nhớ đến quầy ăn ven đường ở góc Nguyễn...

Hơn 2.000 người luyện tập diễu hành mừng Ngày thống nhất...

0
(SGTT) - Ngoài 36 khối quân đội, công an đang luyện tập diễu binh cho lễ Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam,...

Kết nối