Chủ Nhật, Tháng 7 6, 2025

Gắn mác AI tràn lan, người tiêu dùng cần tỉnh táo

(SGTT) - Lợi dụng sự phổ biến của trí tuệ nhân tạo (AI), một số công ty đã phóng đại việc sử dụng AI khi tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Việc này không chỉ làm mất uy tín của doanh nghiệp mà còn khiến người tiêu dùng trở nên hoài nghi về những tiến bộ của công nghệ AI.

Nội dung: Song Thanh

Trúc Nhã - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng đầy đặn với tô bánh canh cua Hạnh ở...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, thực khách dễ dàng tìm một quán bánh canh cua, nhưng để nước lèo có vân mây từ trứng thì...

Côn Đảo hè 2025: Rùa đẻ trứng, bò biển tìm về

0
(SGTT) - Mùa hè 2025, biển Côn Đảo đang chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các loài sinh vật biển quý hiếm,...

Các nước đang hành xử với AI ra sao?

0
(SGTT) - Các quốc gia trên thế giới đang có những cách tiếp cận đa dạng và liên tục điều chỉnh để quản lý,...

Thử vị bún Thái mới lạ ở phường Bàn Cờ, quận...

0
(SGTT) - Bún Thái là món ăn sáng quen thuộc của một số thực khách Sài thành. Tại một góc chung cư Nguyễn Thiện...

Dữ liệu người dùng bị phát tán: Lỗi hệ thống hay...

0
(SGTT) - Hàng loạt vụ rò rỉ dữ liệu cá nhân cho thấy doanh nghiệp Việt chưa coi trọng nghĩa vụ bảo mật. Việc...

Cần tiêu chí cụ thể khi đưa doanh nhân vào bộ...

0
(SGTT) - Quốc hội vừa thông qua Luật Cán bộ, công chức (sửa đổi) cho phép ký hợp đồng với doanh nhân tiêu biểu...

Kết nối