Thứ sáu, Tháng mười một 8, 2024

Làm kinh tế tuần hoàn: Chiến lược và thách thức của doanh nghiệp Việt

(SGTT) - Việc doanh nghiệp lựa chọn chiến lược nào để theo đuổi kinh tế tuần hoàn và đối phó với rủi ro tùy thuộc vào khả năng tiếp cận thị trường, khả năng thực hiện các quy trình tái chế, tái sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Nội dung: Trần Hương Giang

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ghé chợ Long Thạnh Mỹ nhớ thử vị mì Quảng Thanh...

0
(SGTT) - Ngoài sự tấp nập giao thương hàng hóa, chợ Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức còn nổi bật bởi nhiều quán ăn...

Đón mùa Thu Hà Nội tại những quán cà phê hoài...

0
(SGTT) - Mùa Thu là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá những quán cà phê hoài cổ, nơi không chỉ phục...

Nhân sự kiện Temu, bàn cách để hàng Việt tham gia...

0
(SGTT) - Việc Temu, một sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới của Trung Quốc mở rộng sang thị trường Việt Nam...

TPHCM: Doanh số bán xe máy điện tăng vào cuối năm

0
(SGTT) - Thời gian gần đây, thị trường xe máy điện tại TPHCM ghi nhận sự tăng trưởng rõ rệt về doanh số bán...

Tìm chút hương vị Việt tại Mặn Mòi ‘Michelin Bib Gourmand’

0
(SGTT) - Tọa lạc tại TP Thủ Đức, nhà hàng Mặn Mòi như một khu vườn thu nhỏ với cây xanh phủ bóng mát....

Những thách thức mới trong quản lý thương mại điện tử...

0
(SGTT) - Sự trỗi dậy của các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới như Shein và Temu đang đặt ra...

Kết nối