Thứ Tư, Tháng 7 2, 2025

Làm kinh tế tuần hoàn: Chiến lược và thách thức của doanh nghiệp Việt

(SGTT) - Việc doanh nghiệp lựa chọn chiến lược nào để theo đuổi kinh tế tuần hoàn và đối phó với rủi ro tùy thuộc vào khả năng tiếp cận thị trường, khả năng thực hiện các quy trình tái chế, tái sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Nội dung: Trần Hương Giang

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cần tiêu chí cụ thể khi đưa doanh nhân vào bộ...

0
(SGTT) - Quốc hội vừa thông qua Luật Cán bộ, công chức (sửa đổi) cho phép ký hợp đồng với doanh nhân tiêu biểu...

Tour gia đình, team building ‘dẫn sóng’ du lịch hè

0
(SGTT) - Mùa hè 2025, thị trường du lịch Việt Nam ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc với lượng khách đặt tour tăng...

Ông giáo gần 20 năm gieo ‘nụ cười hạnh phúc’

0
 (SGTT) - Xuyên suốt gần 20 năm qua, ông Trần Văn Mênh, giáo viên trường Tiểu học Hòa Mỹ Tây (huyện Tây Hoà, tỉnh...

Giáo dục ứng xử như thế nào với AI?

0
(SGTT) - Trong bối cảnh công nghệ, đặc biệt là AI được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, giáo dục cũng không ngoại lệ....

Bữa sáng tròn vị với tô bún bò sườn cây ở...

0
(SGTT) - Mang hương vị đậm đà từ nước dùng cho đến thịt ăn kèm sườn cây đặc sắc, tiệm bún bò Huế Bếp...

Thử vị bánh cuốn Cao Bằng ở Sài Gòn, có chén...

0
(SGTT) - Bánh cuốn là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Nguyễn Trung Trực,...

Kết nối