Thứ Sáu, Tháng 10 31, 2025

Làm kinh tế tuần hoàn: Chiến lược và thách thức của doanh nghiệp Việt

(SGTT) - Việc doanh nghiệp lựa chọn chiến lược nào để theo đuổi kinh tế tuần hoàn và đối phó với rủi ro tùy thuộc vào khả năng tiếp cận thị trường, khả năng thực hiện các quy trình tái chế, tái sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Nội dung: Trần Hương Giang

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hành trình chàng trai miền Trung học tiếng Mông để cùng...

0
(SGTT) - Sau vài chuyến thiện nguyện thời sinh viên đến Hà Giang (nay thuộc tỉnh Tuyên Quang), từ một người khách lạ, anh...

‘Giải phẫu’ phần thịt từ bụng bò đến đĩa steak trên...

0
(SGTT) - Nằm ở vùng bụng dưới mỗi con bò, thịt thăn bụng (flank) là nhóm cơ hoạt động tạo nên kết cấu thịt...

Việt Nam cần thêm công cụ để ổn định thị trường...

0
(SGTT) - Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều biến động khiến khả năng tiếp cận nhà ở...

Mục tiêu xuất khẩu đồ gỗ 2025 có ‘lung lay’ trước...

0
(SGTT) - Trước những chính sách thuế quan bất ngờ từ Mỹ - thị trường xuất khẩu lớn nhất của ngành, đồ gỗ và...

TPHCM: Y tế tư nhân là trụ cột của hệ thống...

0
(SGTT) - Hiện nay, TPHCM có 90 bệnh viện ngoài công lập, hơn 10.000 phòng khám, hơn 15.000 cơ sở kinh doanh dược và...

Bữa sáng đổi vị với bánh cuốn nhân phô mai ở...

0
(SGTT) - Vẫn là món bánh cuốn thân quen nhưng tiệm bánh cuốn Mỹ Phụng ở phường An Đông làm mới hơn khi cho...

Kết nối