Thứ bảy, Tháng ba 22, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng thử vị hủ tiếu dê Halal ở quận 8

0
(SGTT) - Hủ tiếu dê là món ăn sáng ưa thích của một bộ phận người dân Sài thành. Tại góc đường Cao Lỗ,...

Hướng dẫn chi tiết đường đi đến ga T3 Tân Sơn...

0
(SGTT) - Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ khánh thành dịp lễ 30-4 sắp tới. Ga T3 có lối vào riêng,...

Giá vàng phá mọi kỷ lục, nhà đầu tư có nên...

0
(SGTT) - Những ngày qua, thị trường vàng đang chứng kiến sự biến động dữ dội khi giá vàng thế giới vượt ngưỡng 3.000...

Luật hóa Nghị quyết 42 về giải quyết nợ xấu giúp...

0
(SGTT) - Dự thảo Luật các tổ chức tín dụng sửa đổi dự kiến sẽ được Quốc hội thảo luận vào kỳ họp tháng...

Vụ cấm xe ngựa ở Đà Lạt: cần hài hòa quản...

0
(SGTT) - Quản lý đô thị là cần thiết nhưng cũng phải hài hòa với lợi ích người dân. Lẽ ra, với các dịch...

Khoác ‘áo mới’ cho vỉa hè quận 1

0
(SGTT) - Quận 1 đang đồng loạt "thay áo" cho hàng chục tuyến vỉa hè, mang đến diện mạo mới cho đô thị. Các...

Kết nối