Thứ Năm, Tháng 7 3, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Dữ liệu người dùng bị phát tán: Lỗi hệ thống hay...

0
(SGTT) - Hàng loạt vụ rò rỉ dữ liệu cá nhân cho thấy doanh nghiệp Việt chưa coi trọng nghĩa vụ bảo mật. Việc...

Cần tiêu chí cụ thể khi đưa doanh nhân vào bộ...

0
(SGTT) - Quốc hội vừa thông qua Luật Cán bộ, công chức (sửa đổi) cho phép ký hợp đồng với doanh nhân tiêu biểu...

Tour gia đình, team building ‘dẫn sóng’ du lịch hè

0
(SGTT) - Mùa hè 2025, thị trường du lịch Việt Nam ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc với lượng khách đặt tour tăng...

Ông giáo gần 20 năm gieo ‘nụ cười hạnh phúc’

0
 (SGTT) - Xuyên suốt gần 20 năm qua, ông Trần Văn Mênh, giáo viên trường Tiểu học Hòa Mỹ Tây (huyện Tây Hoà, tỉnh...

Giáo dục ứng xử như thế nào với AI?

0
(SGTT) - Trong bối cảnh công nghệ, đặc biệt là AI được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, giáo dục cũng không ngoại lệ....

Bữa sáng tròn vị với tô bún bò sườn cây ở...

0
(SGTT) - Mang hương vị đậm đà từ nước dùng cho đến thịt ăn kèm sườn cây đặc sắc, tiệm bún bò Huế Bếp...

Kết nối