Thứ Hai, Tháng 9 15, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Chính sách thuế quan của ông Trump lung lay trước nguy...

0
(SGTT) - Ngày 29-8, Tòa Phúc thẩm Liên bang Mỹ tuyên bố Tổng thống Donald Trump vượt quá thẩm quyền khi áp đặt hầu...

Lê Tuấn Uy: từ chơi vui đến làm thật trong làng...

0
(SGTT) - Giữa lúc sân khấu hài truyền thống dần vắng khán giả, anh Lê Tuấn Uy hay còn gọi là Uy Lê đã...

Để hình ảnh cá nhân không bị trục lợi

0
(SGTT) - Trong kỷ nguyên số, hình ảnh cá nhân không chỉ là bản sao thị giác mà trở thành tài sản thương mại...

Thân quen món xôi mặn có thêm cải xá bấu ở...

0
(SGTT) - Chọn bán xôi mặn, món ăn phổ biến của người dân TPHCM, quầy xôi chị Hân ở phường Bến Thành thu hút...

Những người có sức ảnh hưởng đang kiếm tiền ra sao?

0
(SGTT) - Có thể thấy, influencer (người có sức ảnh hưởng) có thể không đến từ ngành công nghiệp giải trí nhưng nhiều người...

Bữa sáng mới lạ cùng tô bún suông ở phường Khánh...

0
(SGTT) - Nằm trong con hẻm trên đường Bến Vân Đồn, phường Khánh Hội, quầy ăn chị Nương là điểm đến thân quen của...

Kết nối