Chủ Nhật, Tháng mười một 9, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng cuối tuần thử món hủ tiếu dê ở phường...

0
(SGTT) – Hủ tiếu dê là món ăn mang phong vị ẩm thực Trung Hoa với đặc trưng sợi hủ tiếu mềm, thịt dê...

Đổi vị phở bò khi có thịt gà ăn kèm ở...

0
(SGTT) – Mở bán trong thời gian gần đây, quán phở Linh ở phường Chợ Quán thu hút thực khách khi phục vụ cùng...

Việt Nam đang ở đâu về phát triển con người?

0
(SGTT) - Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I đặt mục tiêu đưa chỉ số phát triển con người...

Bữa sáng Sài Gòn kiểu hủ tiếu khô Sa Đéc ở...

0
(SGTT) - Chọn mở bán món hủ tiếu Sa Đéc quê nhà, tiệm ăn Kiều ở phường An Đông là điểm đến quen thuộc...

Vàng liệu sẽ còn tăng đến mức nào?

0
(SGTT) - Giá vàng liên tục lập đỉnh mới, vượt 4.300 đô la Mỹ/ounce – tăng hơn 65% so với đầu năm. Trong bối...

Bữa sáng đổi vị xôi với thức ăn kèm khâu nhục...

0
(SGTT) - Xôi là món ăn sáng thân quen của nhiều thực khách Sài thành bởi sự nhanh gọn, giá cả phải chăng. Tại...

Kết nối