Thứ Hai, Tháng 12 22, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tuyến metro Bến Thành – Cần Giờ sẽ đi qua những...

0
(SGTT) - Dự án metro Bến Thành - Cần Giờ dài khoảng 54km, tổng vốn hơn 85.600 tỉ đồng, sẽ khởi công vào ngày...

Ai bảo vệ quyền lợi cho người bỗng dưng thành ‘giám...

0
(SGTT) - Thủ tục đăng ký doanh nghiệp ngày càng đơn giản, nhanh gọn giúp giảm chi phí và khuyến khích khởi nghiệp, nhưng...

Bữa sáng no bụng với tô bánh canh giò nấm giá...

0
(SGTT) – Chọn mức giá bình dân, quầy bánh canh cua không tên nằm khép mình bên góc đường Đông Hồ, phường Chánh Hưng...

Những cột mốc đáng nhớ của dự án sân bay quốc...

0
(SGTT) - Từng chỉ là vùng đất đỏ trồng cao su, ngày nay Long Thành đã được nhắc tên nhiều hơn với dự án...

Siết người quảng cáo, thị trường bớt “nói quá” được không?

0
(SGTT) - Từ ngày 1-1-2026, Luật Quảng cáo sửa đổi chính thức có hiệu lực. Luật bổ sung khái niệm “người chuyển tải sản...

Đổi vị bữa sáng với bánh hỏi lòng heo ở phường...

0
(SGTT) – Nếu bạn là tín đồ ẩm thực của món bánh hỏi lòng heo Bình Định thì có thể tìm thưởng thức món...

Kết nối