Thứ Hai, Tháng 6 2, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp, tài xế chuẩn bị gì với đề án điện...

0
(SGTT) - Trước đề án chuyển đổi 400.000 xe máy chạy xăng sang xe máy điện của TPHCM, các doanh nghiệp như Be Group,...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị nai né, giá từ 38.000...

0
(SGTT) – Tại một góc đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, có quầy ăn phục vụ món bò nè và nai né lạ miệng....

Mới lạ tô bánh canh có phần sườn chìa heo ăn...

0
(SGTT) - Vẫn là món bánh canh thịt heo truyền thống với màu nước lèo trong thanh, sợi bánh canh trắng mướt, nhưng tiệm...

Thúc đẩy kinh tế tư nhân: Hãy đặt đúng vai và...

0
(SGTT) - Ngày 4-5-2025, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 68-NQ/TW, xác định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất...

Vì sao nuôi chim cảnh phải chứng minh nguồn gốc xuất...

0
(SGTT) - Quy định người nuôi chim cảnh, kinh doanh chim… phải chứng minh nguồn gốc xuất xứ đã có hơn 30 năm, cơ...

TP.HCM: Nhiều khu vui chơi miễn phí vé, ưu đãi lớn...

0
(SGTT) - Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, nhiều khu vui chơi tại TPHCM đồng loạt triển khai các hoạt động hấp...

Kết nối