Thứ Bảy, Tháng 10 18, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Niềm tin dữ liệu’ trở thành thước đo mới của thương...

0
(SGTT) - Dữ liệu cá nhân không còn là “tài nguyên tự do” mà đã trở thành “tài sản pháp lý”, đó là nhận...

Tiêm HPV: Hiểu đúng trước khi xuống tiền triệu

0
(SGTT) - Trong thời gian gần đây, các chiến dịch truyền thông về tiêm vắc-xin HPV được nhắc đến rộng rãi nhưng không ít...

Kinh tế tư nhân trên hành trình trở thành động lực...

0
(SGTT) - Từ khát vọng khởi nghiệp đến bản lĩnh bền bỉ trên thương trường, khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam đang...

Tết Nguyên đán: nguồn cung thịt heo gặp áp lực, gia...

0
(SGTT) - Dịch bệnh phức tạp, thiên tai liên tiếp, chi phí đầu vào cao và sản xuất nhỏ lẻ chiếm tới một nửa...

Bước chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng của TPHCM giai...

0
(SGTT) - Giai đoạn 2020-2025, TPHCM đổi thay mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng hoàn thành: metro số 1, cầu Ba...

Liệu có thể ‘đọc’ trí thông minh của con trẻ qua...

0
(SGTT) - Trong hành trình thấu hiểu và phát huy tiềm năng của con, ngày càng nhiều phụ huynh tìm đến sinh trắc vân...

Kết nối