(SGTT) - Ngày 10-12, Showroom Volkswagen City Store Phú Mỹ Hưng được khai trương, trở thành cửa hàng đầu tiên của mô hình “City Store” mang tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại khu vực Đông Nam Á.
Mô hình “City Store” của Volkswagen là kiểu cửa hàng hiện đại và thân thiện, chuyên hiện diện tại những khu dân cư cao cấp, có mức sống cao.
Việc này nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng Việt khi mua xe Volkswagen, mô hình này sẽ sớm mở rộng sang 2 thành phố lớn khác là Hà Nội và Đà Nẵng.
Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng kiểu mới. Hệ thống đèn với gam màu ấm áp chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng kỹ thuật số.
Showroom được chia thành các khu vực riêng biệt như Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp hai tông màu chủ đạo với xanh và trắng, kết hợp với vật liệu kiểu mới thân thiện môi trường như gỗ và vải thô.
Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
Tại VW City Store Phú Mỹ Hưng trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm thế hệ mới nhất đang phân phối tại thị trường Việt Nam như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan.