Thứ Tư, Tháng 7 2, 2025

City Store đầu tiên tại Đông Nam Á của Volkswagen mở ở TPHCM

(SGTT) - Ngày 10-12, Showroom Volkswagen City Store Phú Mỹ Hưng được khai trương, trở thành cửa hàng đầu tiên của mô hình “City Store” mang tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại khu vực Đông Nam Á.

Mô hình “City Store” của Volkswagen là kiểu cửa hàng hiện đại và thân thiện, chuyên hiện diện tại những khu dân cư cao cấp, có mức sống cao.

Việc này nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng Việt khi mua xe Volkswagen, mô hình này sẽ sớm mở rộng sang 2 thành phố lớn khác là Hà Nội và Đà Nẵng.

Showroom trưng bày VW City Store Phú Mỹ Hưng (202-204 Nguyễn Lương Bằng, khu phố Hưng Phúc, quận 7) là cửa hàng đầu tiên của mô hình “City Store” mang tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Đông Nam Á. Ảnh: DNCC

Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng kiểu mới. Hệ thống đèn với gam màu ấm áp chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng kỹ thuật số.

Showroom được chia thành các khu vực riêng biệt như Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp hai tông màu chủ đạo với xanh và trắng, kết hợp với vật liệu kiểu mới thân thiện môi trường như gỗ và vải thô.

 

Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.

Tại VW City Store Phú Mỹ Hưng trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm thế hệ mới nhất đang phân phối tại thị trường Việt Nam như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giá 989 triệu đồng, Tucson N Line sẽ cạnh tranh CX-5,...

0
(SGTT) - Hyndai Tucson N Line phát triển dựa trên bản 1.6 Turbo được cho là sẽ cạnh tranh trong phân khúc CUV cỡ...

Chủ tịch Geely: Ngành ôtô toàn cầu đang trong cảnh ‘dư...

0
(SGTT) - Chủ tịch kiêm nhà sáng lập Tập đoàn Geely, ông Lý Thư Phúc (Li Shufu), cho biết ngành công nghiệp ôtô toàn...

Tháng 5, tiêu thụ xe nhập vẫn nhiều hơn xe lắp...

0
(SGTT) - Lượng ô tô bán ra thị trường của các thành viên của VAMA trong tháng 5 tiếp tục bị giảm nhẹ so...

Ford đưa dịch vụ bảo dưỡng lưu động trong 4 giờ...

0
(SGTT) - Ngày 10-6, Ford Việt Nam ra mắt dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TPHCM, mang đến trải nghiệm...

Hyundai Creta 2025 ra mắt với giá từ 599 triệu, lần...

0
(SGTT) - Ngày 3-6, Hyundai New Creta được Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu được phân phối 4 phiên bản...

Nissan ra mắt bán tải hybrid tại thị trường Trung Quốc...

0
Zhengzhou Nissan, thương hiệu tập trung vào các mẫu xe tải của liên doanh Dongfeng Motor Corporation (Trung Quốc) và Nissan Motor (Nhật Bản),...

Kết nối