Thứ tư, Tháng mười hai 11, 2024

Chinh phục thị trường Bắc Mỹ: Đừng tưởng bở!

(SGTT) - Thị trường Bắc Mỹ với tiềm năng lớn đang mở rộng cánh cửa đón chào hàng Việt. Tuy nhiên, để thành công, doanh nghiệp cần có thương hiệu mạnh và chiến lược thâm nhập thị trường hiệu quả.

Từ lâu thị trường Bắc Mỹ, đặc biệt là Mỹ, đã là một mảnh đất hứa đầy tiềm năng đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Với quy mô tiêu thụ khổng lồ và mức sống cao, thị trường này hứa hẹn mang lại những cơ hội tăng trưởng vượt bậc.

Tuy nhiên, con đường chinh phục thị trường Bắc Mỹ không hề bằng phẳng. Và để thành công, doanh nghiệp cần một thương hiệu mạnh và chiến lược thâm nhập thị trường hiệu quả.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam tiến vào thị trường Bắc Mỹ – Những vấn đề khó lường” nhằm cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về thị trường Bắc Mỹ đầy tiềm năng nhưng cũng không ít rào cản.

Từ đó, giúp doanh nghiệp nhìn ra đâu là cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt khi thâm nhập vào thị trường Bắc Mỹ; giải pháp được đưa ra để giúp các doanh nghiệp Việt ghi dấu ấn tại thị trường màu mỡ này là gì, cũng như cách để doanh nghiệp xây dựng cửa hàng thương mại điện tử và bản địa hóa sản phẩm cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng tại đây.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia, luật gia về sở hữu trí tuệ; thương mại hóa tài sản trí tuệ, bản quyền; thương mại điện tử; thuế và ngân hàng…

Chương trình được thiết kế dành cho doanh nghiệp được bình chọn là “Thương hiệu Vàng TPHCM” các năm qua; doanh nghiệp có quan tâm đến xây dựng và bảo vệ thương hiệu…

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM, sẽ diễn ra vào lúc 8:00 giờ, ngày 19 tháng 12 năm 2024 tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM).

Quý độc giả quan tâm đăng ký tham dự sự kiện tại đây hoặc vui lòng liên hệ: Cô Như Huỳnh, Chuyên viên Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn |  Điện thoại: 0981 698 697 | Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn

Như Huỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại

0
(SGTT) - Trong kỷ nguyên số hiện nay, thương hiệu không chỉ là một cái tên, mà còn là một trải nghiệm toàn diện....

Khởi động Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 –...

0
(SGTT) - Ngày 25-6 tới đây, Ban tổ chức giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” lần 5 – năm 2024 sẽ ra mắt Hội...

Vượt sóng gió, đón ‘Thương hiệu vàng’

0
(SGTT) - Năm 2023 được đánh giá là nhiều khó khăn, nhưng kết quả cuối năm cho thấy chính quyền TPHCM cùng cộng đồng...

Lửa thử Thương Hiệu Vàng, gian nan thử sức doanh nghiệp

0
(SGTT) – Trong bối cảnh nền kinh tế đang bị tác động bởi khủng hoảng, mức độ phản ứng của doanh nghiệp với những...

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2023 vinh danh 32 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2023 đã có nhiều đổi mới nhằm bảo đảm...

‘Chuyển đổi kép’ gia tăng giá trị, sức mạnh thương hiệu...

0
(SGTT) - Xây dựng thương hiệu là một quá trình dài, cần sự đầu tư và kiên trì thực hiện của cả tập thể...

Kết nối