(SGTT) - Trong kỷ nguyên số hiện nay, thương hiệu không chỉ là một cái tên, mà còn là một trải nghiệm toàn diện. Việc sở hữu một thương hiệu mạnh không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, gia tăng lòng trung thành của khách hàng mà còn mở ra cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế rộng lớn.
- Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm thương hiệu quốc gia
- Vì sao độ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP vẫn chưa cao?
Xoay quanh câu chuyện về thương hiệu mà các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang nỗ lực xây dựng, nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề "Xây dựng và phát triển dòng tiền từ thương hiệu" nhằm trang bị cho doanh nghiệp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và phát triển thương hiệu thành công.
Chương trình tập huấn có sự tham gia của các chuyên gia, luật gia về sở hữu trí tuệ; thương mại hóa tài sản trí tuệ, bản quyền; thương mại điện tử; thuế và ngân hàng…
Chương trình được thiết kế dành cho doanh nghiệp được bình chọn là “Thương hiệu Vàng TPHCM” các năm qua; doanh nghiệp có quan tâm đến xây dựng và bảo vệ thương hiệu…
Chương trình tập huấn sẽ cung cấp cho người tham dự cái nhìn sâu sắc về vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại, tạo hiện diện của thương hiệu ở thị trường nước ngoài. Ngoài ra, các chuyên gia cũng sẽ đề cập đến các quy định pháp lý liên quan đến thương mại quốc tế, bao gồm hợp đồng thương mại, thanh toán quốc tế và các vấn đề thuế liên quan…
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM, sẽ diễn ra vào lúc 8:00 giờ, ngày 19 tháng 12 năm 2024 tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM).
Mời quý độc giả quan tâm đăng ký tham dự sự kiện tại đây hoặc vui lòng liên hệ:
- Cô Như Huỳnh - Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
- Điện thoại: 0981 698 697 | Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn