Thứ năm, Tháng Một 16, 2025

Chinh phục thị trường Bắc Mỹ: Đừng tưởng bở!

(SGTT) - Thị trường Bắc Mỹ với tiềm năng lớn đang mở rộng cánh cửa đón chào hàng Việt. Tuy nhiên, để thành công, doanh nghiệp cần có thương hiệu mạnh và chiến lược thâm nhập thị trường hiệu quả.

Từ lâu thị trường Bắc Mỹ, đặc biệt là Mỹ, đã là một mảnh đất hứa đầy tiềm năng đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Với quy mô tiêu thụ khổng lồ và mức sống cao, thị trường này hứa hẹn mang lại những cơ hội tăng trưởng vượt bậc.

Tuy nhiên, con đường chinh phục thị trường Bắc Mỹ không hề bằng phẳng. Và để thành công, doanh nghiệp cần một thương hiệu mạnh và chiến lược thâm nhập thị trường hiệu quả.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam tiến vào thị trường Bắc Mỹ – Những vấn đề khó lường” nhằm cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về thị trường Bắc Mỹ đầy tiềm năng nhưng cũng không ít rào cản.

Từ đó, giúp doanh nghiệp nhìn ra đâu là cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt khi thâm nhập vào thị trường Bắc Mỹ; giải pháp được đưa ra để giúp các doanh nghiệp Việt ghi dấu ấn tại thị trường màu mỡ này là gì, cũng như cách để doanh nghiệp xây dựng cửa hàng thương mại điện tử và bản địa hóa sản phẩm cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng tại đây.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia, luật gia về sở hữu trí tuệ; thương mại hóa tài sản trí tuệ, bản quyền; thương mại điện tử; thuế và ngân hàng…

Chương trình được thiết kế dành cho doanh nghiệp được bình chọn là “Thương hiệu Vàng TPHCM” các năm qua; doanh nghiệp có quan tâm đến xây dựng và bảo vệ thương hiệu…

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM, sẽ diễn ra vào lúc 8:00 giờ, ngày 19 tháng 12 năm 2024 tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM).

Quý độc giả quan tâm đăng ký tham dự sự kiện tại đây hoặc vui lòng liên hệ: Cô Như Huỳnh, Chuyên viên Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn |  Điện thoại: 0981 698 697 | Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn

Như Huỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thương Hiệu Vàng TPHCM hướng đến chuyển đổi xanh, chuyển đổi...

0
(SGTT) - Tối 3-1, 29 doanh nghiệp có những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm dịch...

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2024 vinh danh 29 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề "Đổi mới và Bền vững", giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2024 có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối...

Sử dụng AI và chứng nhận quốc tế để vào thị...

0
(SGTT) - Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Trong khi đó,...

Doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển mình thích ứng với các...

0
(SGTT) - Các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đang nỗ lực thích ứng để thực hiện những...

TPHCM tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM...

0
(SGTT) - Vào ngày 3-1-2025, lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 - năm...

Tiến vào thị trường quốc tế với AI và giấy chứng...

0
(SGTT) - Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 – năm 2024, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp...

Kết nối