Thứ Sáu, Tháng 12 5, 2025

Cần xây dựng pháp lý minh bạch cho quảng cáo số để bảo vệ người tiêu dùng

(SGTT) - Để kiểm soát tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng do người có ảnh hưởng trên mạng xã hội quảng cáo, tránh chuyện làm xong mới phát giác, thiệt hại không đền bù được, cần có một chế tài, hành lang xử lý nghiêm ngặt ngay từ đầu. 

Nội dung: Hoàng An

Video: Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Chợ nổi Cái Bè được tái hiện tại lễ hội làng...

0
Lễ hội Văn hoá - Du lịch làng cổ Đông Hòa Hiệp lần thứ VI năm 2025 với chủ đề “ký ức làng cổ”...

KOL, KOC sẽ bước vào thời kỳ ‘chuẩn hóa bắt buộc’?

0
(SGTT) - Trong khi người Việt ngày càng ưa chuộng việc mua sắm qua mạng xã hội và thị trường này dự kiến đạt...

Đi ngắm Nhà thờ Đức Bà, gửi xe ở đâu cho...

0
(SGTT) - Bước vào tháng 12 - tháng có lễ Giáng sinh, Nhà thờ Đức Bà với diện mạo nổi bật với lớp ánh...

Xu hướng học tiếng Trung Quốc trong giới trẻ Việt

0
(SGTT) - Từ những lớp học đông kín chỗ tại các trung tâm ngoại ngữ đến giảng đường đại học hay góc nhỏ của...

Bàn về ngưỡng doanh thu chịu thuế của hộ kinh doanh

0
(SGTT) - Theo Quyết định 3389 của Bộ Tài chính, từ 1-1-2026 sẽ chính thức xóa bỏ hình thức thuế khoán, thay vào đó...

TPHCM đang ở ‘thời điểm vàng’ để định hình đô thị...

0
(SGTT) - Việt Nam đến nay vẫn chưa có khu đô thị TOD đúng nghĩa, nhưng bối cảnh mở rộng địa giới hành chính...

Kết nối