Thứ năm, Tháng năm 22, 2025

Cần xây dựng pháp lý minh bạch cho quảng cáo số để bảo vệ người tiêu dùng

(SGTT) - Để kiểm soát tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng do người có ảnh hưởng trên mạng xã hội quảng cáo, tránh chuyện làm xong mới phát giác, thiệt hại không đền bù được, cần có một chế tài, hành lang xử lý nghiêm ngặt ngay từ đầu. 

Nội dung: Hoàng An

Video: Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

3 tiếng sôi động cùng DJ trên xe buýt 2 tầng...

0
(SGTT) - Mới xuất hiện tại TPHCM, tour tham quan bằng xe buýt 2 tầng kết hợp Disc Jockey (DJ) trực tiếp sẽ là...

Kỳ vọng sẽ có ‘luồng xanh’ cho nhà ở xã hội?

0
(KTSG Online) - Nếu Dự thảo Nghị quyết thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù để đẩy nhanh phát triển nhà...

Cần sửa tận gốc những bất hợp lý trong quản lý...

0
(SGTT) - Cách đây vài ngày, một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà đã có đơn...

Sầu riêng cuối vụ, chất lượng giảm, tiêu thụ chậm

0
(SGTT) - Hiện nay, sầu riêng tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ đang bước vào giai đoạn cuối vụ. Chất lượng trái giảm,...

Bữa sáng thử vị bánh mì chả cá Halal ở quận...

0
(SGTT) - Bánh mì chả cá là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Dương...

Thay đổi cơ quan quản lý nhà cung cấp ở nước...

0
(SGTT) - Từ ngày 19-5, cơ quan thuế quản lý trực tiếp nhà cung cấp ở nước ngoài như Google, Meta, Netflix, TikTok... sẽ...

Kết nối