Thứ Hai, Tháng 10 20, 2025

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra ‘sân chơi’ quốc tế

(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự hỗ trợ của chính quyền vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của nhiều doanh nghiệp. Suy cho cùng, doanh nghiệp vẫn phải tự cân nhắc các nguồn lực để có thể vững vàng tự tin tiến ra sân chơi lớn. 

Nội dung: Đông Du

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng thân quen với ổ bánh mì bì ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán gần 40 năm qua, quầy bánh mì Vân núp góc hẻm đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành là điểm đến...

Bữa sáng nhẹ nhàng cùng phần nui gà Halal ở phường...

0
(SGTT) – Nui là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành với hai kiểu nấu món nước và món...

‘Niềm tin dữ liệu’ trở thành thước đo mới của thương...

0
(SGTT) - Dữ liệu cá nhân không còn là “tài nguyên tự do” mà đã trở thành “tài sản pháp lý”, đó là nhận...

Tiêm HPV: Hiểu đúng trước khi xuống tiền triệu

0
(SGTT) - Trong thời gian gần đây, các chiến dịch truyền thông về tiêm vắc-xin HPV được nhắc đến rộng rãi nhưng không ít...

Kinh tế tư nhân trên hành trình trở thành động lực...

0
(SGTT) - Từ khát vọng khởi nghiệp đến bản lĩnh bền bỉ trên thương trường, khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam đang...

Tết Nguyên đán: nguồn cung thịt heo gặp áp lực, gia...

0
(SGTT) - Dịch bệnh phức tạp, thiên tai liên tiếp, chi phí đầu vào cao và sản xuất nhỏ lẻ chiếm tới một nửa...

Kết nối