Thứ Bảy, Tháng 12 20, 2025

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra ‘sân chơi’ quốc tế

(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự hỗ trợ của chính quyền vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của nhiều doanh nghiệp. Suy cho cùng, doanh nghiệp vẫn phải tự cân nhắc các nguồn lực để có thể vững vàng tự tin tiến ra sân chơi lớn. 

Nội dung: Đông Du

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Siết người quảng cáo, thị trường bớt “nói quá” được không?

0
(SGTT) - Từ ngày 1-1-2026, Luật Quảng cáo sửa đổi chính thức có hiệu lực. Luật bổ sung khái niệm “người chuyển tải sản...

Đổi vị bữa sáng với bánh hỏi lòng heo ở phường...

0
(SGTT) – Nếu bạn là tín đồ ẩm thực của món bánh hỏi lòng heo Bình Định thì có thể tìm thưởng thức món...

AI mở lối, doanh nghiệp Việt vấp rào cản nhân lực

0
(SGTT) - AI đã trở thành xu hướng và mở ra cơ hội tối ưu quy trình và nâng cao năng suất cho các...

Vàng trong dân, câu chuyện bảo vệ hơn là huy động

0
(SGTT) - Trong bối cảnh bất ổn kinh tế toàn cầu và lạm phát luôn rình rập, ngân hàng trung ương nhiều nước vẫn...

Bó hoa tươi hơn 10 tấn xác lập kỷ lục Việt...

0
(SGTT) - Bó hoa tươi khổng lồ nặng hơn 10 tấn, gồm 108 loại hoa với hơn 30.000 cành, đã ra mắt tại Đà...

Từ 2026, dữ liệu cá nhân được pháp luật hóa thành...

0
(SGTT) - Từ năm 2026, dữ liệu cá nhân tại Việt Nam chính thức được nhìn nhận như một quyền nhân thân của công...

Kết nối