Thứ tư, Tháng tư 16, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giải quyết bài toán vàng để cán cân thương mại bớt...

0
(SGTT) - Việt Nam đang đối mặt với ba vấn đề lớn: sự nhốn nháo của thị trường vàng, chênh lệch thương mại Việt...

Bình dị quầy ăn mỗi ngày một món ở góc phố...

0
(SGTT) – Nhiều năm nay, thực khách yêu thích các món bún, mì nước luôn nhớ đến quầy ăn ven đường ở góc Nguyễn...

Hơn 2.000 người luyện tập diễu hành mừng Ngày thống nhất...

0
(SGTT) - Ngoài 36 khối quân đội, công an đang luyện tập diễu binh cho lễ Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam,...

Nóng hổi tô phở gia truyền ’75 năm tuổi’ ở quận 5

1
(SGTT) - Chọn sự dung hòa hương vị phở hai miền, thương hiệu phở Cây Dầu ở quận 5 là điểm đến thân quen...

36 khối quân đội, công an hợp luyện diễu binh dịp...

0
(SGTT) - Sáng nay (11-4), tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, 36 khối quân đội, công an đã tổ chức hợp luyện,...

Doanh nghiệp Việt cần làm gì để ‘vượt bão’ thuế quan...

0
(SGTT) - Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam nhưng đang trở thành “đấu trường” rủi ro vì chính sách...

Kết nối