Thứ năm, Tháng hai 6, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cách người dân Sa Đéc duy trì nghề bột truyền thống...

0
(SGTT) - Theo con rạch Ngã Bát dẫn vào Phường 2 và xã Tân Phú Đông, Sa Đéc là đến làng nghề làm bột...

Dạy thêm có đồng nghĩa với việc phải thành lập doanh...

0
(SGTT) - Hiện nay theo luật, có một số ngành nghề không cần đăng ký kinh doanh như buôn bán nhỏ lẻ, cung cấp...

Làng đóng xuồng ghe Bà Đài trăm năm ‘xuôi theo con...

0
(SGTT) - Hơn trăm năm qua, làng đóng xuồng ghe Bà Đài ở Đồng Tháp vẫn bền bỉ "xuôi theo con nước", gắn liền...

Diện mạo mới của một sân khấu kịch lâu đời

0
(SGTT) - Sân khấu kịch Idecaf, cái tên gắn liền với các vở diễn Ngày xửa ngày xưa, là tuổi thơ, món ăn tinh...

Bài toán bền vững toàn cầu sẽ ra sao trong năm...

0
(SGTT) - Phong trào xanh có thể không còn là tâm điểm, nhưng vẫn là một trong những quân bài quan trọng trong bàn...

Du xuân bằng metro: Chơi gì quanh ga Nhà hát Thành...

0
(SGTT) - Hành trình khám phá ăn uống và vui chơi quanh ga Nhà hát TPHCM trong chương trình Du xuân bằng metro sẽ...

Kết nối