Thứ Hai, Tháng 8 18, 2025

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Từ đất đỏ khô cằn đến ‘vương quốc’ sầu riêng công...

0
(SGTT) - Xã Đăng Hà của tỉnh Bình Phước cũ, một vùng đất từng bị thoái hóa sau chuỗi năm canh tác cạn kiệt,...

Cần làm gì để giữ người tài mà không cần tăng...

0
(SGTT) - Trong bối cảnh thị trường lao động biến động, chi phí leo thang và áp lực cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị bánh mì bò kho ở...

0
(SGTT) - Bò kho là món ăn sáng ưa thích của một số thực khách Sài thành, trong đó, món ăn kèm bánh mì...

Bữa sáng Hà Nội với bún ốc cô Huyền ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán lâu năm tại Hà Nội, thương hiệu bún ốc cô Huyền mới "lấn sân" vào TPHCM với chi nhánh tại...

Hiểu nhanh về phong cách ẩm thực Cold cut chỉ trong...

0
(SGTT) - Cold cut có nguồn gốc từ các quốc gia châu Âu, nơi chúng được xem như món ăn truyền thống trong các...

Tour Hà Nội ‘sốt’ dịp diễu binh kỷ niệm 80 năm...

0
(SGTT) - Nhờ sức hút từ sự kiện diễu binh quy mô lớn kỷ niệm 80 năm Quốc khánh – được các bạn trẻ...

Kết nối