Thứ ba, Tháng mười một 5, 2024

Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới của TPHCM tại Singapore

(SGTT) - Trong khuôn khổ Hội chợ ITB Asia 2024, từ ngày 21-10 đến 26-10, Sở Du lịch TPHCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TPHCM tại Singapore.
Gian hàng du lịch Việt Nam với nhiều ấn phẩm, vật phẩm có hình ảnh điểm đến du lịch TPHCM tại Hội chợ ITB Asia 2024. BTC cung cấp

Vào ngày 22-10, Sở Du lịch TPHCM cùng các cơ quan trên đã tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch Việt Nam - TPHCM và chương trình kết nối doanh nghiệp tại khách sạn Grand Copthorne Waterfront Singapore.

Tại đây, đại diện các cơ quan quản lý du lịch, doanh nghiệp... đã giới thiệu đến các đối tác nước ngoài những sản phẩm, dịch vụ du lịch mới như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch Golf, du lịch ẩm thực, du lịch MICE (du lịch kết hợp tham gia các sự kiện), du lịch xanh - Tour Thiềng Liềng, Cần Giờ, du lịch học tập, du lịch sinh thái và các sản phẩm liên kết vùng của TPHCM.

Đặc biệt, nhân sự kiện này, du lịch TPHCM cũng giới thiệu với các hãng lữ hành quốc tế Singapore những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thị trường này cũng như trao đổi các cơ hội hợp tác tăng trưởng khách hai chiều. Vào năm ngoái, có gần 154.000 lượt khách Singapore đến TPHCM, nhiều du khách từ thành phố cũng chọn đảo quốc này là điểm đến du lịch.

ITB Asia là sự kiện thường niên về thương mại du lịch hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện được tổ chức theo hình thức triển lãm và hội chợ thương mại B2B (doanh nghiệp - doanh nghiệp).

Hội chợ năm nay có chủ đề "Đổi mới cho ngày mai: Tăng cường khả năng phục hồi ngành du lịch và lữ hành trong tương lai", thu hút hơn 1.838 đơn vị triển lãm cùng hàng ngàn khách tham dự. Về phía du lịch Việt Nam, có có gần 20 đại diện đến từ cơ quan quản lý du lịch các địa phương, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm tham qua.

Thu Trà

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Saigontourist giới thiệu tour trọn gói 199.000 đồng

0
(SGTT) – Nhân dịp được công nhận Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 liên tiếp, vào ngày 4-11, Lữ hành Saigontourist sẽ “tung”...

Doanh thu du lịch TPHCM 10 tháng ước đạt hơn 156.600...

0
(SGTT) - Trong 10 tháng năm 2024, ngành du lịch TPHCM đón hơn 35,5 triệu lượt khách trong và ngoài nước, doanh thu đạt...

Lượng tìm kiếm thông tin du lịch Việt Nam từ khách...

0
(SGTT) -  Số liệu từ nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda cho thấy, lượng khách quốc tế tìm kiếm thông tin liên...

Tour du lịch thích ứng thời tiết: Không nên chỉ là...

1
(SGTT) – Theo nhận định từ một số chuyên gia du lịch và đơn vị lữ hành, sản phẩm du lịch thích ứng với...

BenThanh Tourist và TCDL Singapore ký kết hợp tác chiến lược

0
(SGTT) - Ngày 23-10, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) và Tổng cục...

Du lịch mạo hiểm cần xây nền vững trước khi tăng...

0
(SGTT) - Với loại hình du lịch mạo hiểm ở Việt Nam, các đơn vị tổ chức tour cho rằng còn nhiều tiềm năng...

Kết nối