Thứ ba, Tháng năm 6, 2025

Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa đóng góp bao nhiêu cho dịch vụ du lịch?

Trong 6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại Đà Nẵng ước đạt gần 60.000 tỉ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2022. Kết quả này một phần nhờ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã kéo khách đến trong hơn một tháng qua, theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng.

Quỳnh Như - Nhân Tâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cần xây dựng pháp lý minh bạch cho quảng cáo số...

0
(SGTT) - Để kiểm soát tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng do người có ảnh hưởng trên...

Thổi hồn xanh vào phố cổ

0
(SGTT) - Du lịch xanh là điều ai cũng thích nói nhưng ít ai làm được đến nơi đến chốn vì nó tốn kém,...

Bữa sáng thử vị bún, miến măng vịt xiêm ở quận...

0
(SGTT) – Bún, miến măng vịt là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành. Tại một góc đường Nguyễn...

Tục đốt cây đình liệu trong lễ hội đền Lộng Khê...

0
(SGTT) – Lễ hội đền Lộng Khê (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) vẫn lưu giữ được nhiều nét văn hóa độc đáo, tạo...

Mới lạ tô bánh canh cua có càng cúm, bào ngư...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, thực khách dễ dàng tìm một quán bánh canh cua để thưởng thức, nhưng có thêm thức ăn kèm là...

Đà Nẵng thêm điểm nhấn cho du lịch hè với đường...

0
(SGTT) – Chiều 30-4, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã khai trường đường hoa...

Kết nối