Thứ Bảy, Tháng 12 13, 2025

Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa đóng góp bao nhiêu cho dịch vụ du lịch?

Trong 6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại Đà Nẵng ước đạt gần 60.000 tỉ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2022. Kết quả này một phần nhờ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã kéo khách đến trong hơn một tháng qua, theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng.

Quỳnh Như - Nhân Tâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng mới lạ với bánh canh khô trộn sốt ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành, tuy nhiên, thưởng thức bánh canh theo...

‘Khoanh’ đào tạo cử nhân luật vào trường chuyên: hợp lý...

0
(SGTT) - Chính phủ đang thảo luận Chương trình Mục tiêu quốc gia hiện đại hóa giáo dục 2026-2035, trong đó đề xuất giới...

Nghị Quyết 98 sửa đổi: ‘chiếc áo’ đã rộng hơn để...

0
(SGTT) - Sáng ngày 11-12, Quốc hội chính thức thông qua nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số...

Ngưỡng 500 triệu đồng, vì sao vẫn khiến hộ kinh doanh...

0
(SGTT) - Mặc dù Bộ Tài chính đã nâng ngưỡng doanh thu chịu thuế từ 200 triệu đồng lên 500 triệu đồng/năm cho các...

Màn tranh tài thể lực khốc liệt cho người đam mê...

0
(SGTT) - Hơn 100 vận động viên đã bước vào chuỗi 6 bài thi khốc liệt, mỗi bài kéo dài 4 phút, thử thách...

Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Giáng sinh

0
(SGTT) – Trước thềm lễ Giáng sinh, phố Hàng Mã (Hà Nội) trở nên nhộn nhịp với sắc màu đặc trưng của mùa Noel...

Kết nối