Thứ năm, Tháng mười một 28, 2024

Trải nghiệm không khí lễ hội mùa hè Nhật Bản tại AEON Việt Nam

(SGTT) - Diễn ra từ ngày 29-6 đến 12-7 tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON, lễ hội mùa hè Nhật Bản với chủ đề “Đánh thức giác quan” là sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc trưng trong văn hóa "đất nước mặt trời mọc" và mua sắm các sản phẩm chất lượng Nhật Bản.
Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc trưng trong văn hóa đất nước mặt trời mọc và mua sắm các sản phẩm chất lượng Nhật Bản. Ảnh: AEON Việt Nam

Cụ thể, khách hàng sẽ được tham gia các trò chơi như vớt cá, vớt bong bóng, trang trí mặt nạ, viết điều ước, trải nghiệm mặc trang phục Yukata truyền thống và check-in con đường Tanabata huyền thoại.

Ngoài ra, trong khung giờ từ 19:30 – 21:00 các ngày thứ Bảy và Chủ nhật trong suốt lễ hội sẽ diễn ra chương trình nhảy Yosakoi - điệu nhảy truyền thống quen thuộc của người dân Nhật mang ý nghĩa thổi bay gian khó, gieo mầm niềm vui. Khách hàng còn được thưởng thức ẩm thực "xứ Phù Tang" với đa dạng các món ngon như takoyaki, tempura đến sushi hay sashimi ngay tại AEON.

Lễ hội mùa hè Nhật Bản tại AEON có nhiều hoạt động hấp dẫn như làm túi thơm, gấp giấy origami… Ảnh: AEON Việt Nam

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ lễ hội còn có các hoạt động làm túi thơm, gấp giấy origami, trình diễn Cosplay, truy tìm trọn bộ năm vị thần để nhận ngay một phần quà của chương trình và cơ hội tham gia quay số may mắn với giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 50 triệu đồng miễn phí cho hai người.

Khách hàng hào hứng tham gia vớt cá tại lễ hội. Ảnh: AEON Việt Nam

Cũng trong dịp này, AEON Việt Nam giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm từ Nhật Bản với các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật như Hitachi, Panasonic, Sony, Morinaga, Ajinomoto, Acecook, Kao, Unicharm, Anessa...

Chuỗi sự kiện của AEON Việt Nam nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Nhật sẽ tiếp diễn trong năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Tuần lễ trưng bày sản phẩm OCOP vào tháng 8, Giải chạy Ekiden tại ba thành phố Hải Phòng, Bình Dương,  Hồ Chí Minh dự kiến trong các tháng 8,9 và 10.

Đăng Huy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng Việt đã chiếm tỷ lệ trên 80% tại các siêu...

0
(SGTT) - Theo Bộ Công Thương, sau 15 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng...

Phố Hải Thượng Lãn Ông ‘lên đồ’, đón khách sớm mùa...

0
(SGTT) - Dù hơn một tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP.HCM) -  nơi được xem...

Đại gia bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại...

0
(SGTT) – Theo đại diện AEON Việt Nam, việc mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 8 tại Việt...

Bánh kem ngày nay không chỉ là bánh và kem

0
(SGTT) - Khoảng 10 năm trước, đa số người tiêu dùng ưa chuộng bánh nhiều kem và ngọt, tuy nhiên ngày nay nhiều cửa...

Các chuỗi bán lẻ Mỹ giảm giá khi người tiêu dùng...

0
(SGTT) - Target và Walmart, hai trong số chuỗi bán lẻ lớn nhất Mỹ, quyết định hạ giá hàng ngàn sản phẩm khi sức...

TPHCM: Giá rau củ tăng mạnh vào đầu mùa mưa

0
(SGTT) - Trong những ngày gần đây, giá rau xanh tại các chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM tăng nhanh so với cách...

Kết nối