Thứ tư, Tháng mười một 27, 2024

Sàn thương mại điện tử tranh thủ hút khách sát ngày lễ tình nhân

Chỉ còn vài giờ nữa là tới ngày lễ tình nhân 14-2. Dịp này, các nhà sản xuất, phân phối, các sàn thương mại điện tử liên tiếp tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. 
Đủ loại quà tặng dịp lễ tình nhân 14-2 với nhiều mức ưu đãi được bán trên sàn thương mại điện tử. Ảnh minh họa chụp lại từ website của Tiki.

Khác với các mùa Valentine trước, các điểm bán hàng truyền thống nhộn nhịp chuẩn bị hàng hóa từ các tuần trước phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không chịu kém cạnh, trên các kênh bán hàng online, hàng hóa cũng phong phú đa dạng, kèm theo đó là nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa hàng và sàn thương mại điện tử không chỉ đầu tư vào chất lượng, mẫu mã các sản phẩm quà tặng mà còn tung ra nhiều ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm quà tặng trong dịp lễ Tình nhân năm nay.

Trên các sàn thương mại điện tử, dễ dàng tham khảo, mua sắm hàng ngàn sản phẩm dành riêng cho ngày lễ Tình nhân. Các sản phẩm như chocolate tươi, chocolate handmade với mức giá từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng.

Bên cạnh đó là đa dạng những sản phẩm quà tặng như hoa hồng sáp, gấu bông. Các mặt hàng thiết yếu như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm cũng được các shop đăng bán với nhiều mẫu mã.

Đa dạng mặt hàng quà tặng phục vụ cho ngày lễ Tình nhân 14-2 minh họa: Lê Vũ

Đặc biệt, trên các sàn thương mại điện tử, nhiều ưu đãi ‘khủng’ đang diễn ra như siêu deal giảm 50%, voucher 100k, miễn phí vận chuyển toàn quốc, sale đồng giá.

Thông tin trên website sàn Tiki, chương trình ValenTiki diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14-2, giảm giá đến 40% các sản phẩm hàng chính hãng kèm theo ưu đãi như miễn phí vận chuyển, giao nhanh trong 2 giờ và các mã giảm trong ngày.

Valentine’s Day 2023 là sự kiện mua sắm đang được diễn ra trên Shopee với các ưu đãi nổi bật như X3 voucher, quà mùa yêu giảm đến 50%, săn deal hot dành riêng cho bạn.

Tương tự, sàn Lazada có chương trình ‘Chọn quà ngay – Lung lay crush’, phiên bản đặc biệt hoàn tiền 12%, voucher độc quyền từ ngày 8 đến ngày 14-2, nhiều mặt hàng giảm giá lên tới 50%. Tại đây cũng giới thiệu các bộ sưu tập dành riêng cho dịp 14-2 để khách hàng lựa chọn như thế giới kẹo ngọt ngào, tiệc yêu, quà cầm cưa.

Trên kênh bán hàng trực tuyến của các hệ thống siêu thị lớn cũng áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Cụ thể, thông tin tại website mua sắm trực tuyến của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op, từ ngày 9 đến ngày 14-2, các mặt hàng đặc trưng của ngày lễ Tình nhân sẽ được bán với giá ưu đãi, giảm giá lên đến 30% áp dụng tại website Co.op Online.

Trong đó, chocolate hộp trái tim Ferrero 100 giảm 18%, chỉ còn 149.000 đồng/hộp, chocolate bánh quy kem Co.op Select 37g giảm 36% chỉ còn 16.000 đồng/thanh, kem dưỡng Hada Labo Perfect white 50g giảm 29% chỉ còn 159.000 đồng/chai.

N.Ánh

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Người bán có thể ủy quyền cho sàn TMĐT lập hóa...

0
(SGTT) - Theo công điện mới nhất của Thủ tướng về quản lý thương mại điện tử (TMĐT), Bộ Tài chính được giao nghiên...

Một nhà bán hàng B2B Việt được Alibaba.com tôn vinh

0
(SGTT) - Bà Xuân Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Proline được Alibaba.com vinh danh là nhà...

Vì sao độ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP vẫn...

0
(SGTT) - Các sàn thương mại điện tử đang hỗ trợ người bán sản phẩm OCOP đẩy mạnh bán nông sản, cộng thêm vào...

ShopeePay bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử...

0
(SGTT) - Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ShopeePay do không...

Vì sao Temu tới Việt Nam?

0
(SGTT) - Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 14,7 tỉ đô la Mỹ trong năm 2024, trong đó, sản...

Temu và lỗ hổng quảng cáo

0
(SGTT) - Luật Quảng cáo hiện hành quy định rõ tại điều 20 về điều kiện quảng cáo: “Quảng cáo về hoạt động kinh...

Kết nối