Thứ sáu, Tháng mười một 22, 2024

AKA Digital ‘bắt tay’ đối tác Canada, mang đến giải pháp thương mại điện tử B2B

(SGTT) - Ngày 9-6, tại TP HCM, AKA Digital - một thành viên của Lava Digital Group, đã công bố hợp tác chiến lược với Avetti Commerce Corporation (Canada) nhằm cung cấp giải pháp thương mại điện tử theo mô hình B2B (hình thức kinh doanh, buôn bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) đến thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Minh Long, CEO của AKA Digital (phải), và ông David Sopuch, CEO & Founder của Avetti Commerce Corporation, trong buổi ký kết hợp tác sáng 9-6. Ảnh: N.P

Theo nghiên cứu của Statista (một công ty của Đức chuyên về thị trường và dữ liệu người tiêu dùng), doanh thu thị trường thương mại điện tử (ecommerce) mô hình B2C (doanh nghiệp đến người tiêu dùng) tại Việt Nam được dự đoán đạt 14,8 tỉ đô la Mỹ trong năm 2022, với mức tăng trưởng hằng năm khoảng 16,48%.

Trong khi đó, doanh thu ecommerce mô hình B2B cao gấp năm lần so với mô hình B2C và được dự đoán ở mức 80 tỉ đô la Mỹ trong năm 2022.

Nắm bắt được xu hướng trên, Avetti đã tạo ra một nền tảng Marketplace hoàn thiện, được Gartner (công ty chuyên nghiên cứu và tư vấn thị trường kỹ thuật số tại Mỹ) công nhận, với mục tiêu đem lại giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong tình hình phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử.

Theo đó, với lần hợp tác này, Avetti Commerce và AKA Digital sẽ mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những phương thức phân phối sản phẩm tối ưu nhất trên nền tảng Marketplace.

“Hợp tác với Avetti Commerce là một phần trong chiến lược của AKA Digital để hoàn thiện thêm danh mục các giải pháp về trải nghiệm khách hàng công ty, trở thành chuyên gia tư vấn và cung cấp nền tảng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam”, ông Nguyễn Minh Long, CEO của AKA Digital chia sẻ.

Ông David Sopuch, CEO & Founder của Avetti Commerce Corporation, chia sẻ “Avetti Commerce Corporation rất hào hứng với lần hợp tác chiến lược này cùng đội ngũ AKA Digital tại Việt Nam. Với chuyên môn của chúng tôi trong thị trường thương mại điện tử cùng với kinh nghiệm của AKA Digital tại thị trường Việt Nam, chung tôi mong muốn mang đến giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam đang muốn tiếp cận giải pháp thương mại điện tử, đổi mới kênh phân phối trong thời đại mới”.

Avetti Commerce – với trụ sở đặt tại Canada và văn phòng có mặt tại bảy đất nước khác trên thế giới; mang lại giải pháp thương mại điện tử đến các tổ chức, công ty đa quốc gia, các nhà sản xuất và nhà bán lẻ.

Nguyễn Phong

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Một nhà bán hàng B2B Việt được Alibaba.com tôn vinh

0
(SGTT) - Bà Xuân Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Proline được Alibaba.com vinh danh là nhà...

Vì sao độ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP vẫn...

0
(SGTT) - Các sàn thương mại điện tử đang hỗ trợ người bán sản phẩm OCOP đẩy mạnh bán nông sản, cộng thêm vào...

ShopeePay bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử...

0
(SGTT) - Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ShopeePay do không...

Vì sao Temu tới Việt Nam?

0
(SGTT) - Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 14,7 tỉ đô la Mỹ trong năm 2024, trong đó, sản...

Temu và lỗ hổng quảng cáo

0
(SGTT) - Luật Quảng cáo hiện hành quy định rõ tại điều 20 về điều kiện quảng cáo: “Quảng cáo về hoạt động kinh...

Nhà sản xuất nhỏ ‘liêu xiêu’ trước làn sóng hàng giá...

0
(SGTT) - Các cơ sở gia công sản xuất tiêu dùng trong nước ngày càng bị đuối sức và “thoi thóp” trước làn sóng...

Kết nối