Chủ Nhật, Tháng 6 15, 2025

Dọn hàng lên mạng, nông sản Việt tìm cách thoát cảnh “giải cứu”

Mặc dù gần một nửa chặng đường của năm 2021 đã trôi qua, nhưng dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản trong nước “đứng ngồi không yên” khi mà kênh xuất khẩu truyền thống phải đối mặt với nhiều rủi ro do hoạt động giao thương trực tiếp gặp nhiều khó khăn.

Việc đưa các sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam lên các sàn thương mại điện tử và xuất khẩu trực tuyến ra nước ngoài được xem là lựa chọn tối ưu nhất của doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng Saigon Times News phân tích sâu hơn về vấn đề này.

Theo KTSG Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thỏa vị dimsum hơn 30 loại ở quán 38B, quận 5

0
(SGTT) - Dù mới mở bán thời gian gần đây nhưng tiệm dimsum 38B ở quận 5 lại thu hút nhiều thực khách tìm...

Hàng xách tay ‘khó sống’ với quy định khai thuế mới

0
(SGTT) - Từ ngày 1-6, quy định mới về khai thuế theo doanh thu với hộ kinh doanh chính thức được áp dụng. Có...

Thẻ cư trú ‘Trump card’ là gì?

0
(SGTT) - Tổng thống Donald Trump mở đăng ký "thẻ Trump" với giá 5 triệu đô la Mỹ (khoảng 130 tỉ đồng), mang đến...

Mới lạ tô cháo hàu có thịt bò, đĩa rau ăn...

0
(SGTT) - Vẫn là món cháo hàu thân quen, nhưng một quán ăn ở đường Trần Phú, quận 5, làm mới lạ hơn khi...

Nơi sông Lại Giang đổ ra biển nhìn từ trên cao

0
(SGTT) - Dọc cung đường nơi sông Lại Giang đổ ra Biển Đông, màu nước xanh hòa cùng những dải cát bồi kéo dài,...

Thăm Tư Lăng, nơi yên nghỉ của vị vua thứ 9...

0
(SGTT) - Cùng với các lăng Minh Mạng, Tự Đức, Khải Định..., lăng Đồng Khánh hay còn gọi là Tư Lăng được mệnh danh...

Kết nối