(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tối ngày 22-11 tại TPHCM đã diễn ra Lễ trao giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 với sự tham dự của hơn 150 khách mời là các chuyên gia đầu ngành ở các lĩnh vực, lãnh đạo các doanh nghiệp, cộng đồng trong lĩnh vực tiếp thị marketing.
Đây là lần thứ hai Kotler Awards Việt Nam được tổ chức, khẳng định được vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Ông Trần Hoàng - đồng chủ tịch Kotler Awards Vietnam, Chủ tịch Vietnam Marcom cho biết: “Kotler Awards Vietnam 2024 tiếp tục hội tụ, tôn vinh được những thương hiệu tiêu biểu, dẫn đầu Việt Nam trong các ngành hàng, những nhà quản trị tiếp thị chiến lược, CMO có nhiều thành tựu trong nhân nghiệp của mình. Đặc biệt các hạng mục mới như Tiếp thị Điểm đến lần đầu tiên trao tại Việt Nam và trên thế giới đã có được 4 đơn vị tiêu biểu, xuất sắc nhận giải… Bên cạnh đó là giải thưởng cho những đóng góp xuất sắc, nổi bật trong các lĩnh vực chuyên gia như phát triển bền vững và xây dựng thương hiệu quốc gia, lĩnh vực giáo dục, khoa học và nghệ thuật… cùng 2 giải thưởng thành tựu trọn đời trao cho 2 nhà sáng lập, doanh chủ”.
Điểm khác biệt của Kotler Awards Việt Nam so với các giải thưởng khác chính bởi hình thức đề cử và được lựa chọn từ Hội đồng đề cử, Hội đồng bình chọn gồm 50 lãnh đạo, những người có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực không chỉ khía cạnh marketing, tiếp thị kinh doanh mà còn ở các lĩnh vực giải trí, điện ảnh, du lịch, văn hoá…
Bà Trần Tuệ Tri, đồng sáng lập và cố vấn Vietnam Brand Purpose, Giám đốc Kotler Awards Vietnam, đại diện hội đồng bình chọn chia sẻ: “Trong hơn 120 đề cử, Hội đồng bình chọn ở Việt Nam và quốc tế đã làm việc công tâm để lựa chọn ra 27 ứng viên xuất sắc nhất để vinh danh ở tất cả 9 hạng mục”.
Kotler Awards 2024 do Kotler Awards Global và Kotler Impact đồng hành với VietnamMarcom, Vietnam Brand Purpose tổ chức nhằm vinh danh những nhà Tiếp thị, doanh nghiệp, chuyên gia và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà đạt chuẩn thế giới, đồng thời chia sẻ những câu chuyện kiến tạo với mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập.