Thứ năm, Tháng tư 3, 2025

Vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại

(SGTT) - Trong kỷ nguyên số hiện nay, thương hiệu không chỉ là một cái tên, mà còn là một trải nghiệm toàn diện. Việc sở hữu một thương hiệu mạnh không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, gia tăng lòng trung thành của khách hàng mà còn mở ra cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế rộng lớn.

Xoay quanh câu chuyện về thương hiệu mà các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang nỗ lực xây dựng, nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề "Xây dựng và phát triển dòng tiền từ thương hiệu" nhằm trang bị cho doanh nghiệp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và phát triển thương hiệu thành công.

Chương trình tập huấn có sự tham gia của các chuyên gia, luật gia về sở hữu trí tuệ; thương mại hóa tài sản trí tuệ, bản quyền; thương mại điện tử; thuế và ngân hàng…

Chương trình được thiết kế dành cho doanh nghiệp được bình chọn là “Thương hiệu Vàng TPHCM” các năm qua; doanh nghiệp có quan tâm đến xây dựng và bảo vệ thương hiệu…

Chương trình tập huấn sẽ cung cấp cho người tham dự cái nhìn sâu sắc về vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại, tạo hiện diện của thương hiệu ở thị trường nước ngoài. Ngoài ra, các chuyên gia cũng sẽ đề cập đến các quy định pháp lý liên quan đến thương mại quốc tế, bao gồm hợp đồng thương mại, thanh toán quốc tế và các vấn đề thuế liên quan…

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM, sẽ diễn ra vào lúc 8:00 giờ, ngày 19 tháng 12 năm 2024 tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM).

Mời quý độc giả quan tâm đăng ký tham dự sự kiện tại đây hoặc vui lòng liên hệ:

  • Cô Như Huỳnh - Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
  • Điện thoại: 0981 698 697 | Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn
Như Huỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra...

0
(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự...

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được...

0
(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và...

Thương Hiệu Vàng TPHCM hướng đến chuyển đổi xanh, chuyển đổi...

0
(SGTT) - Tối 3-1, 29 doanh nghiệp có những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm dịch...

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2024 vinh danh 29 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề "Đổi mới và Bền vững", giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2024 có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối...

Sử dụng AI và chứng nhận quốc tế để vào thị...

0
(SGTT) - Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Trong khi đó,...

Doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển mình thích ứng với các...

0
(SGTT) - Các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đang nỗ lực thích ứng để thực hiện những...

Kết nối