Thứ Sáu, Tháng 10 31, 2025

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu

Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thảo Hoàng - Khoa Dũng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hành trình chàng trai miền Trung học tiếng Mông để cùng...

0
(SGTT) - Sau vài chuyến thiện nguyện thời sinh viên đến Hà Giang (nay thuộc tỉnh Tuyên Quang), từ một người khách lạ, anh...

‘Giải phẫu’ phần thịt từ bụng bò đến đĩa steak trên...

0
(SGTT) - Nằm ở vùng bụng dưới mỗi con bò, thịt thăn bụng (flank) là nhóm cơ hoạt động tạo nên kết cấu thịt...

Việt Nam cần thêm công cụ để ổn định thị trường...

0
(SGTT) - Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều biến động khiến khả năng tiếp cận nhà ở...

Mục tiêu xuất khẩu đồ gỗ 2025 có ‘lung lay’ trước...

0
(SGTT) - Trước những chính sách thuế quan bất ngờ từ Mỹ - thị trường xuất khẩu lớn nhất của ngành, đồ gỗ và...

TPHCM: Y tế tư nhân là trụ cột của hệ thống...

0
(SGTT) - Hiện nay, TPHCM có 90 bệnh viện ngoài công lập, hơn 10.000 phòng khám, hơn 15.000 cơ sở kinh doanh dược và...

Bữa sáng đổi vị với bánh cuốn nhân phô mai ở...

0
(SGTT) - Vẫn là món bánh cuốn thân quen nhưng tiệm bánh cuốn Mỹ Phụng ở phường An Đông làm mới hơn khi cho...

Kết nối