Thứ tư, Tháng mười hai 4, 2024

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu

Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thảo Hoàng - Khoa Dũng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM: Sinh viên đăng ký làm lao động thời vụ năm...

0
(SGTT) - Theo trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên TPHCM, nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ cho quý 4 năm...

Dạo quanh Chợ Lớn, nhớ thử vị bánh cuốn bách hoa...

0
(SGTT) - Mở bán hơn 40 năm qua, thương hiệu bánh cuốn Soái Kình Lâm trong khu Chợ Lớn gây ấn tượng cho thực...

Buổi sáng thử vị mì gà người Hoa với xá kén...

0
(SGTT) - Thời gian gần đây, một số tiệm mì người Hoa có chuẩn bị thêm gia vị xá kén để phục vụ thực...

Điều quan trọng cần nghĩ đến nếu muốn tinh gọn bộ...

0
(SGTT) - Đảng và Chính phủ đang thúc đẩy việc sắp xếp lại bộ máy hệ thống chính trị theo tinh thần Nghị quyết...

Mới lạ món hủ tiếu ghẹ, gọi thêm bào ngư giá...

0
(SGTT) - Hủ tiếu là món ăn có nhiều sự biến tấu trong nguyên liệu cũng như cách chế biến. Tại một góc đường...

Tìm chút vị quê nhà bên khung cảnh yên bình tại...

0
(SGTT) - Giữa phố thị ồn ào, Cục Gạch quán như khép mình trong khung cảnh yên bình, hoài cổ. Ẩm thực nơi đây...

Kết nối