Thứ Sáu, Tháng 7 18, 2025

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu

Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thảo Hoàng - Khoa Dũng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Quán cà phê mới lạ cho người mê xe điều khiển...

0
(SGTT) - Quán cà phê kết hợp khu chơi xe điều khiển từ xa do anh Nguyễn Trúc Khang đầu tư và vận hành...

5 yếu tố để triển khai thành công chuỗi cung ứng...

0
(SGTT) - Phát triển bền vững và chuỗi cung ứng có trách nhiệm đang trở thành định hướng tất yếu của ngành du lịch...

Chợ cá Tam Tiến ở Đà Nẵng trước bình minh

0
(SGTT) - Nằm tại xã Tam Xuân, thành phố Đà Nẵng (xã Tam Tiến, tỉnh Quảng Nam cũ), chợ cá Tam Tiến là một...

Bữa sáng thử vị cơm tấm sườn que – món ngon...

0
(SGTT) – Tại TPHCM, không khó để thực khách tìm một tiệm cơm tấm thưởng thức. Vậy nhưng, cơm tấm ăn kèm sườn que...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún Trương Tuyền ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán lâu năm, tiệm bún thịt nướng Trương Tuyền là điểm đến quen thuộc của các tín đồ ẩm thực quận...

Đo hiệu suất doanh nghiệp: KPI là chưa đủ

0
(SGTT) - Theo đại diện các doanh nghiệp, hiệu suất không chỉ đến từ KPI mà là kết quả của một hệ thống tổ...

Kết nối