Thứ Sáu, Tháng 5 30, 2025

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu

Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thảo Hoàng - Khoa Dũng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thúc đẩy kinh tế tư nhân: Hãy đặt đúng vai và...

0
(SGTT) - Ngày 4-5-2025, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 68-NQ/TW, xác định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất...

TP.HCM: Nhiều khu vui chơi miễn phí vé, ưu đãi lớn...

0
(SGTT) - Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, nhiều khu vui chơi tại TPHCM đồng loạt triển khai các hoạt động hấp...

Bức tranh hơn 2.000km cao tốc Bắc – Nam phía Đông

0
(SGTT) - Cao tốc Bắc - Nam phía Đông có chiều dài hơn 2.000km từ Lạng Sơn đến Cà Mau, đang bước vào giai...

Người dân TPHCM giữa vòng vây chi phí

0
(SGTT) - Người dân tại các đo thị lớn như TPHCM hiện nay đang phải đối mặt với nhiều khoản chi đều trong xu...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị bún xào giá chỉ 20.000...

0
(SGTT) – Chọn mức giá bình dân, quầy ăn bún thịt xào dưới chân cầu Rạch Ông, quận 8 là điểm đến quen thuộc...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún riêu cua thập cẩm...

0
(SGTT) - Bún riêu là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Dương Bá Trạc,...

Kết nối