Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Saigon Times tôn vinh 40 doanh nghiệp vì cộng đồng
- Vùng Mê Kông xem du lịch bền vững dựa vào cộng đồng là chìa khóa để phục hồi
Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.
Thảo Hoàng - Khoa Dũng
Theo KTSG Online