Việt Nam sẽ họp báo, giới thiệu tình hình phát triển, cơ chế chính sách, sản phẩm, dịch vụ du lịch sau Covid-19; định hướng thị trường, sản phẩm phù hợp với tình hình mới; truyền thông về hình ảnh, định vị, thông điệp của du lịch Việt Nam thông qua biểu tượng và tiêu đề “Việt Nam – Timeless Charm” (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận) và chiến dịch quảng bá “Live fully in Viet Nam” tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023.
- Ngành du lịch phục vụ 13 triệu lượt khách nội địa trong tháng 1
- Những lễ hội văn hóa đặc sắc trong tháng Giêng
Theo Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) ngày 31-1, Việt Nam sẽ tham dự Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023 và Hội chợ TRAVEX diễn ra tại thành phố Yogyakarta, Indonesia từ ngày 2 đến ngày 5-2-2023.
Diễn đàn năm nay có chủ đề “ASEAN: Hành trình tới những điểm đến tuyệt vời” (ASEAN: A Journey to Wonderful Destinations).
Trong khuôn khổ diễn đàn, nhiều hoạt động quan trọng sẽ diễn ra như hội nghị bộ trưởng du lịch ASEAN+3 lần thứ 22; hội nghị bộ trưởng du lịch ASEAN-Ấn Độ lần thứ 9; hội nghị bộ trưởng du lịch ASEAN-Nga lần thứ 2; hội nghị cơ quan du lịch quốc gia ASEAN lần thứ 57; hội nghị cơ quan du lịch quốc gia ASEAN+3 lần thứ 42; hội nghị cơ quan du lịch quốc gia ASEAN+Ấn Độ lần thứ 29; họp tham vấn du lịch ASEAN-Nga lần thứ 13; lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN; họp báo các bộ trưởng du lịch ASEAN cùng nhiều hoạt động bên lề…
Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023, thu hút sự quan tâm của các đối tác, doanh nghiệp và du khách quốc tế.
Năm nay, gian hàng du lịch Việt Nam tại hội chợ có diện tích 54 m2, truyền tải thông điệp mời gọi du khách đến Việt Nam để có trải nghiệm trọn vẹn và hấp dẫn. Đặc biệt, hoạt động truyền thông về Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023 sẽ là điểm nhấn tại đây.
N.Ánh
Theo KTSG Online