Thứ Sáu, Tháng 10 17, 2025

Phác thảo diện mạo trong tương lai gần của kinh doanh trực tuyến

(SGTT) - Mô hình bán hàng qua livestream được “thổi bùng” lên trong những năm qua nhưng cũng đang có biểu hiện thoái trào, tạo sức ép phải thay đổi theo xu hướng mới lên các nhà kinh doanh. Vậy tương lai gần của kinh doanh trực tuyến sẽ là gì và các doanh nghiệp bước vào các xu hướng mới ra sao để có kết quả tối ưu?

Yên Minh

Video: V.Dũng - Minh Dũng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khi ‘cây gậy’ pháp lý trong cạnh tranh phát huy tác...

0
(SGTT) - Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia đã xử phạt nhiều doanh nghiệp lớn vì hành vi lôi kéo khách...

Để blockchain, AI trở thành trụ cột của trung tâm tài...

0
(SGTT) - Khi là người đi sau, nếu Trung tâm Tài chính quốc tế Việt Nam tại TPHCM lựa chọn mô hình truyền thống thì...

30% GRDP từ kinh tế số: TPHCM cần gì để hiện...

0
(SGTT) - Theo dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, thành phố...

Nhờ AI làm nhạc: coi chừng đối mặt với ‘màn sương’...

0
(SGTT) - Năng lực siêu việt của AI ngày càng trở nên hiển nhiên, ngay cả việc AI có thể "sáng tạo" một tác...

Khung pháp lý cho tài sản mã hóa ở Việt Nam

0
(SGTT) - Sau 17 năm kể từ khi Satoshi Nakamoto giới thiệu công nghệ chuỗi khối, sự ra đời của Nghị quyết số 05/2025/NQ-CP...

Đừng vội áp thuế vàng khi hạ tầng chưa sẵn sàng

0
(SGTT) - Thuế chỉ có ý nghĩa khi đi kèm hạ tầng quản lý và cơ chế thực thi đủ mạnh. Với vàng -...

Kết nối