Thứ Hai, Tháng 6 2, 2025

Phác thảo diện mạo trong tương lai gần của kinh doanh trực tuyến

(SGTT) - Mô hình bán hàng qua livestream được “thổi bùng” lên trong những năm qua nhưng cũng đang có biểu hiện thoái trào, tạo sức ép phải thay đổi theo xu hướng mới lên các nhà kinh doanh. Vậy tương lai gần của kinh doanh trực tuyến sẽ là gì và các doanh nghiệp bước vào các xu hướng mới ra sao để có kết quả tối ưu?

Yên Minh

Video: V.Dũng - Minh Dũng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cơ hội tìm đối tác quốc tế cho doanh nghiệp Việt...

0
(SGTT) - Hàng triệu nhà mua hàng toàn cầu của Alibaba có thể dễ dàng tìm thấy hàng hóa của doanh nghiệp nhỏ và...

Thúc đẩy kinh tế tư nhân: Hãy đặt đúng vai và...

0
(SGTT) - Ngày 4-5-2025, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 68-NQ/TW, xác định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất...

Vì sao nuôi chim cảnh phải chứng minh nguồn gốc xuất...

0
(SGTT) - Quy định người nuôi chim cảnh, kinh doanh chim… phải chứng minh nguồn gốc xuất xứ đã có hơn 30 năm, cơ...

Kỳ vọng sẽ có ‘luồng xanh’ cho nhà ở xã hội?

0
(KTSG Online) - Nếu Dự thảo Nghị quyết thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù để đẩy nhanh phát triển nhà...

Cần sửa tận gốc những bất hợp lý trong quản lý...

0
(SGTT) - Cách đây vài ngày, một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà đã có đơn...

Thay đổi cơ quan quản lý nhà cung cấp ở nước...

0
(SGTT) - Từ ngày 19-5, cơ quan thuế quản lý trực tiếp nhà cung cấp ở nước ngoài như Google, Meta, Netflix, TikTok... sẽ...

Kết nối