Chủ Nhật, Tháng 12 7, 2025

Phác thảo diện mạo trong tương lai gần của kinh doanh trực tuyến

(SGTT) - Mô hình bán hàng qua livestream được “thổi bùng” lên trong những năm qua nhưng cũng đang có biểu hiện thoái trào, tạo sức ép phải thay đổi theo xu hướng mới lên các nhà kinh doanh. Vậy tương lai gần của kinh doanh trực tuyến sẽ là gì và các doanh nghiệp bước vào các xu hướng mới ra sao để có kết quả tối ưu?

Yên Minh

Video: V.Dũng - Minh Dũng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

KOL, KOC sẽ bước vào thời kỳ ‘chuẩn hóa bắt buộc’?

0
(SGTT) - Trong khi người Việt ngày càng ưa chuộng việc mua sắm qua mạng xã hội và thị trường này dự kiến đạt...

Bàn về ngưỡng doanh thu chịu thuế của hộ kinh doanh

0
(SGTT) - Theo Quyết định 3389 của Bộ Tài chính, từ 1-1-2026 sẽ chính thức xóa bỏ hình thức thuế khoán, thay vào đó...

TPHCM đang ở ‘thời điểm vàng’ để định hình đô thị...

0
(SGTT) - Việt Nam đến nay vẫn chưa có khu đô thị TOD đúng nghĩa, nhưng bối cảnh mở rộng địa giới hành chính...

Đầu tư công thế nào cho hiệu quả?

0
(SGTT) - Để Việt Nam đạt được mục tiêu tăng trưởng cao trong những năm sắp tới, đầu tư công đóng vai trò rất...

Fed hạ lãi suất và những tín hiệu cho Việt Nam?

0
(SGTT) - Quyết định hạ lãi suất lần thứ hai trong năm với mức giảm 0,25 điểm phần trăm của Cục Dự trữ liên...

Vì sao người dân luôn muốn giữ vàng?

0
(SGTT) - Nhiều người cho rằng vàng là “vốn chết”, không sinh lợi, là sự lãng phí. Nhưng cũng có ý kiến khác cho...

Kết nối