Thứ sáu, Tháng mười một 22, 2024

Nutifood giảm giá sữa đến 50% cho người dân Hà Nội

(SGTT) - Sau TPHCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% cho người dân Hà Nội từ 10-9-2021 đến hết 26-9-2021.

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Hà Nội là một trong số những địa phương bị ảnh hưởng nặng trên toàn quốc với số ca nhiễm cao nhất khu vực miền Bắc tính đến ngày 10-9. Thời điểm này, nhiều người dân Thủ đô đều bị giảm hoặc mất thu nhập, tình hình mua thực phẩm gặp không ít trở ngại trong khi nhu cầu dinh dưỡng lại tăng và đang rất cấp thiết khiến nhiều gia đình gặp khó khăn.

Với mong muốn đồng hành cùng Hà Nội vượt qua dịch bệnh, Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood mở rộng chương trình “Tiếp sức chống dịch”, giúp người dân tại đây dễ dàng mua được nguồn sữa chất lượng tốt với mức trợ giá cao.

Nutifood giảm 50% đối với sản phẩm NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên it đường.

Cụ thể, Nutifood giảm 50% giá sản phẩm sữa tiệt trùng NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên ít đường. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Nutifood từ sự hợp tác độc quyền với Fonterra, và cũng là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận làm từ 100% sữa bò ăn cỏ tự nhiên tại New Zealand.

Bên cạnh đó, Nutifood giảm 25% đối các sản phẩm dinh dưỡng khác như NutiMilk sữa tươi chuẩn cao 100 điểm; sữa dành cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển; sữa chua NutiMilk; sữa chua men sống; sữa đậu nành Nuti...

Nhân viên Nutifood giao sữa tận nhà cho khách hàng tại TPHCM.

Người dân tại Hà Nội có thể dễ dàng mua hàng tại https://online.nutifood.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline (028) 38 255 777 để được tư vấn thêm. Mỗi ngày, Nutifood sẽ tiếp nhận 1.000 đơn hàng sớm nhất với giá trị mỗi đơn tối thiểu là 500.000 đồng đến 3 triệu đồng. Trong vòng 3-7 ngày kể từ khi xác nhận đơn, Nutifood sẽ giao hàng tận nơi cho người dân. Chương trình trợ giá này được áp dụng từ 10-9-2021 đến hết ngày 26-9-2021.

Bác sỹ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc công ty Nutifood, cho biết “Với chương trình trợ giá này, Nutifood không chỉ giảm giá mạnh mà còn giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro di chuyển cho bà con. Đây cũng là cách thiết thực nhất mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện để đồng hành với những khó khăn của người dân”.

Trước Hà Nội, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá tại TPHCM, Long An và Bình Dương vào giữa tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua. Hàng trăm ngàn khách hàng đã nhận được sữa trợ giá từ chương trình.

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đến nay, Nutifood đã liên tiếp triển khai nhiều hoạt động thiết thực như đóng góp hơn 53 tỉ đồng vào qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu để thực hiện các chương trình như tài trợ quỹ vắc-xin của TPHCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định...; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế và kinh phí cho nhiều bệnh viện tuyến đầu khu vực miền Nam, miền Bắc, các lực lượng tham gia phòng chống dịch ở nhiều tỉnh thành. Hiện Nutifood vẫn đang tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

Minh Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng Việt đã chiếm tỷ lệ trên 80% tại các siêu...

0
(SGTT) - Theo Bộ Công Thương, sau 15 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng...

Hơn 500 thương hiệu khuyến mãi đến 80% tại TPHCM

0
(SGTT) - Sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 tại TPHCM sẽ diễn ra từ ngày 30-8 đến...

Mùng 2: Hàng loạt siêu thị, cửa hàng mở cửa

0
(SGTT) - Trong tết Giáp Thìn này, nhiều siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại TPHCM và Hà Nội đã mở cửa đón...

Sức mua yếu ‘kích hoạt’ cuộc đua giá xuống đáy của...

0
(SGTT) - Trong bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu thì cuộc đua bán hàng hóa giá cạnh tranh, giá thấp, tại...

TPHCM: Hàng hiệu Chanel, Gucci, Dior… đồng loạt giảm giá tại...

0
(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng...

Hà Nội đặt mục tiêu đô thị hóa 60-62%, hoàn thành...

0
Hà Nội đang đặt mục tiêu đến năm 2025, tỷ lệ đô thị hóa đạt khoảng 60-62%; đồng thời, hoàn thành các quy hoạch...

Kết nối