Chủ Nhật, Tháng mười một 9, 2025

‘Niềm tin dữ liệu’ trở thành thước đo mới của thương hiệu

(SGTT) - Dữ liệu cá nhân không còn là “tài nguyên tự do” mà đã trở thành “tài sản pháp lý”, đó là nhận định chung của các diễn giả tại Chương trình tập huấn “Bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công Thương TPHCM tổ chức sáng ngày 16-10.

Minh Anh - Vỹ Khương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng cuối tuần thử món hủ tiếu dê ở phường...

0
(SGTT) – Hủ tiếu dê là món ăn mang phong vị ẩm thực Trung Hoa với đặc trưng sợi hủ tiếu mềm, thịt dê...

Đổi vị phở bò khi có thịt gà ăn kèm ở...

0
(SGTT) – Mở bán trong thời gian gần đây, quán phở Linh ở phường Chợ Quán thu hút thực khách khi phục vụ cùng...

Việt Nam đang ở đâu về phát triển con người?

0
(SGTT) - Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I đặt mục tiêu đưa chỉ số phát triển con người...

Bữa sáng Sài Gòn kiểu hủ tiếu khô Sa Đéc ở...

0
(SGTT) - Chọn mở bán món hủ tiếu Sa Đéc quê nhà, tiệm ăn Kiều ở phường An Đông là điểm đến quen thuộc...

Vàng liệu sẽ còn tăng đến mức nào?

0
(SGTT) - Giá vàng liên tục lập đỉnh mới, vượt 4.300 đô la Mỹ/ounce – tăng hơn 65% so với đầu năm. Trong bối...

Bữa sáng đổi vị xôi với thức ăn kèm khâu nhục...

0
(SGTT) - Xôi là món ăn sáng thân quen của nhiều thực khách Sài thành bởi sự nhanh gọn, giá cả phải chăng. Tại...

Kết nối