(SGTT) - Hình thức livestream (bán hàng trực tiếp) trên các nền tảng mạng xã hội đang xuất hiện với tần suất dày hơn trước. Quy mô các phiên livestream ngày một lớn đã mở ra cơ hội cho các dịch vụ hỗ trợ hạ tầng, quy trình theo...
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội địa kinh doanh ngành hàng này. Ngay cả việc mở rộng thị trường ra nước ngoài trên nền tảng đa kênh cũng gặp nhiều khó...
(SGTT) - Những năm gần đây, hình thức bán hàng thông qua phát sóng trực tiếp (livestream) đang là xu hướng mới của ngành thương mại điện tử. Nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu để học cách livestream bán hàng. Theo các cơ sở đào tạo livestream, cùng...
(SGTT) - Gần đây lướt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không khó để bắt gặp những kênh bán hàng trên sóng trực tiếp (livestream) có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Những phiên live “khoe” doanh số hàng tỉ...
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75 tỉ đồng chỉ sau một phiên livestream. Con số chấn động này khiến nhiều người đặt câu hỏi, có phải TikTok Shop đang chiếm “ngôi...
(SGTT) - Thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt hơn 20,5 tỉ đô la Mỹ trong năm 2023 vừa qua, tăng trưởng 25% so với năm trước đó, theo số liệu từ Bộ Công Thương. Báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company công bố tháng...
(SGTT) - Trước tình hình khủng hoảng kinh tế và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, các gian hàng ở chợ truyền thống phải gồng mình tìm cách xoay sở chống ế. Trong đó, việc kết hợp bán hàng trực tuyến, giảm giá, chăm sóc...