(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.
Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng
Trúc Nhã - Thiên Kim
Cùng chủ đề
Đã đến lúc ‘cởi trói’ cho vai trò trung tâm của...
(SGTT) - Trong bối cảnh tri thức phức hợp, đã đến lúc cần cởi trói vai trò sách giáo khoa, để nó không còn...
Nghị định 219 giúp nới lỏng điều kiện tuyển dụng lao...
(SGTT) - Ngày 7-8-2025, Chính phủ ban hành Nghị định 219/2025/NĐ-CP về người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam, có hiệu...
Chuyển đổi xanh như thế nào trong thời kỳ BANI
(SGTT) - Thế giới đã chuyển từ thời kỳ VUCA (Biến động – Bất định – Phức tạp – Mơ hồ) sang thời kỳ...
Truyền hình thực tế tại Việt Nam: từ ‘nhập khẩu’ format...
(SGTT) - Trải qua nhiều giai đoạn phát triển từ việc mua format của các chương trình nước ngoài cho đến sáng tạo dựa...
TPHCM: Nhiều khu vui chơi tung ưu đãi, mở tour đêm...
(SGTT) - Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9, nhiều khu vui chơi lớn tại TPHCM đồng loạt triển khai ưu đãi hấp dẫn và...
Bữa sáng quen mà lạ với bánh canh Phan Rang ở...
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng quen thuộc của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Trần Bình Trọng,...