Thứ Hai, Tháng mười một 10, 2025

Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.

Trúc Nhã - Thiên Kim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Sau ba năm thực thi Luật bảo vệ môi trường, Việt...

0
(SGTT) - Sau ba năm thực thi Luật Bảo vệ môi trường 2020, Việt Nam đã có nền tảng quan trọng cho tiến trình...

Bữa sáng cuối tuần thử món hủ tiếu dê ở phường...

0
(SGTT) – Hủ tiếu dê là món ăn mang phong vị ẩm thực Trung Hoa với đặc trưng sợi hủ tiếu mềm, thịt dê...

Đổi vị phở bò khi có thịt gà ăn kèm ở...

0
(SGTT) – Mở bán trong thời gian gần đây, quán phở Linh ở phường Chợ Quán thu hút thực khách khi phục vụ cùng...

Việt Nam đang ở đâu về phát triển con người?

0
(SGTT) - Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I đặt mục tiêu đưa chỉ số phát triển con người...

Bữa sáng Sài Gòn kiểu hủ tiếu khô Sa Đéc ở...

0
(SGTT) - Chọn mở bán món hủ tiếu Sa Đéc quê nhà, tiệm ăn Kiều ở phường An Đông là điểm đến quen thuộc...

Vàng liệu sẽ còn tăng đến mức nào?

0
(SGTT) - Giá vàng liên tục lập đỉnh mới, vượt 4.300 đô la Mỹ/ounce – tăng hơn 65% so với đầu năm. Trong bối...

Kết nối