(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.
Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng
Trúc Nhã - Thiên Kim
Cùng chủ đề
Mô hình buffet giá hơn trăm ngàn hút khách trẻ ở...
(SGTT) - Tại TPHCM, mô hình nhà hàng buffet lẩu nướng giá bình dân đang trở thành xu hướng ẩm thực được nhiều người...
Doanh nghiệp, tài xế chuẩn bị gì với đề án điện...
(SGTT) - Trước đề án chuyển đổi 400.000 xe máy chạy xăng sang xe máy điện của TPHCM, các doanh nghiệp như Be Group,...
Bữa sáng Sài Gòn thử vị nai né, giá từ 38.000...
(SGTT) – Tại một góc đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, có quầy ăn phục vụ món bò nè và nai né lạ miệng....
Mới lạ tô bánh canh có phần sườn chìa heo ăn...
(SGTT) - Vẫn là món bánh canh thịt heo truyền thống với màu nước lèo trong thanh, sợi bánh canh trắng mướt, nhưng tiệm...
Thúc đẩy kinh tế tư nhân: Hãy đặt đúng vai và...
(SGTT) - Ngày 4-5-2025, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 68-NQ/TW, xác định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất...
Vì sao nuôi chim cảnh phải chứng minh nguồn gốc xuất...
(SGTT) - Quy định người nuôi chim cảnh, kinh doanh chim… phải chứng minh nguồn gốc xuất xứ đã có hơn 30 năm, cơ...