Thứ Hai, Tháng 6 2, 2025

Giúp chợ truyền thống giữ vững vị thế

(SGTT) - Bối cảnh kinh doanh thật khốc liệt khi các siêu thị và chuỗi cửa hàng dần lấy đi thị phần của chợ truyền thống. Cuộc cạnh tranh giữa chợ và siêu thị là chuyện tất yếu, nhưng khi nguồn vốn của siêu thị mạnh hơn thì chợ không cần cạnh tranh trực diện mà cần khai thác thói quen mua sắm của người tiêu dùng, tạo điều kiện lôi kéo khách hàng bao gồm cả khách du lịch bằng những giá trị độc đáo như văn hóa chợ.

Trúc Nhã - Hoàng Việt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Mô hình buffet giá hơn trăm ngàn hút khách trẻ ở...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, mô hình nhà hàng buffet lẩu nướng giá bình dân đang trở thành xu hướng ẩm thực được nhiều người...

Doanh nghiệp, tài xế chuẩn bị gì với đề án điện...

0
(SGTT) - Trước đề án chuyển đổi 400.000 xe máy chạy xăng sang xe máy điện của TPHCM, các doanh nghiệp như Be Group,...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị nai né, giá từ 38.000...

0
(SGTT) – Tại một góc đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, có quầy ăn phục vụ món bò nè và nai né lạ miệng....

Mới lạ tô bánh canh có phần sườn chìa heo ăn...

0
(SGTT) - Vẫn là món bánh canh thịt heo truyền thống với màu nước lèo trong thanh, sợi bánh canh trắng mướt, nhưng tiệm...

Thúc đẩy kinh tế tư nhân: Hãy đặt đúng vai và...

0
(SGTT) - Ngày 4-5-2025, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 68-NQ/TW, xác định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất...

Vì sao nuôi chim cảnh phải chứng minh nguồn gốc xuất...

0
(SGTT) - Quy định người nuôi chim cảnh, kinh doanh chim… phải chứng minh nguồn gốc xuất xứ đã có hơn 30 năm, cơ...

Kết nối