(SGTT) - Sau thành công tại thị trường Malaysia, mới đây, Gamuda Land đã chính thức cho ra mắt ứng dụng di động mang tên GL Lifestyle, ứng dụng di động được cho phép người mua nhà và cư dân truy cập vào tất cả các tính năng, dịch vụ mà chủ đầu tư đã triển khai tại các khu đô thị của mình.
- Tây Nam Bộ: Đâu là giai đoạn vàng cho sự trỗi dậy mạnh mẽ của thị trường bất động sản?
- Hưng Thịnh dấu ấn mới trên hành trình kiến tạo bất động sản giá trị thật
Người dùng có thể thông qua ứng dụng để kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng hoặc đặc quyền cập nhật các thông tin về dự án mới nhất của Gamuda Land.
Bên cạnh đó, với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, chủ sở hữu cũng thuận tiện thao tác trong việc quản lý tài sản bằng hàng loạt các tính năng như quản lý khách đến thăm, thanh toán hóa đơn, đặt trước dịch vụ tiện ích, cuộc gọi khẩn cấp, trò chuyện cùng cộng đồng GL Friends…
Ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng thành viên Gamuda Land Việt Nam, chia sẻ "Với Gamuda Land, công nghệ chính là phương tiện tối ưu để đạt được mục tiêu phát triển bền vững như chúng tôi đã đặt ra trong ít nhất 5 năm tới. Và ứng dụng GL Lifestyle không nằm ngoài những phương tiện hỗ trợ đó".
Gamuda Land là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong tuân thủ các tiêu chí ESG tại thị trường Việt Nam, đưa yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty (ESG) vào chiến lược đầu tư và phát triển bền vững của mình.
Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad, tập đoàn xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu Malaysia. Với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị và cao ốc, Gamuda Land đến thời điểm này đã kiến tạo nên 12 khu đô thị và 9 dự án cao ốc tích hợp quy mô lớn ở Malaysia, Singapore, Việt Nam và Úc.Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị lớn là Gamuda City quy mô 294ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82ha tại quận Tân Phú, TPHCM.
P.V