Thứ Ba, Tháng 12 16, 2025

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra ‘sân chơi’ quốc tế

(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự hỗ trợ của chính quyền vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của nhiều doanh nghiệp. Suy cho cùng, doanh nghiệp vẫn phải tự cân nhắc các nguồn lực để có thể vững vàng tự tin tiến ra sân chơi lớn. 

Nội dung: Đông Du

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vàng trong dân, câu chuyện bảo vệ hơn là huy động

0
(SGTT) - Trong bối cảnh bất ổn kinh tế toàn cầu và lạm phát luôn rình rập, ngân hàng trung ương nhiều nước vẫn...

Bó hoa tươi hơn 10 tấn xác lập kỷ lục Việt...

0
(SGTT) - Bó hoa tươi khổng lồ nặng hơn 10 tấn, gồm 108 loại hoa với hơn 30.000 cành, đã ra mắt tại Đà...

Từ 2026, dữ liệu cá nhân được pháp luật hóa thành...

0
(SGTT) - Từ năm 2026, dữ liệu cá nhân tại Việt Nam chính thức được nhìn nhận như một quyền nhân thân của công...

Bữa sáng thử vị bò kho, bò viên ở phường Cầu...

0
(SGTT) - Nếu bạn là tín đồ ẩm thực yêu thích món bò kho, bò viên thì có thể ghé thưởng thức tại một...

Bữa sáng mới lạ với bánh canh khô trộn sốt ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài thành, tuy nhiên, thưởng thức bánh canh theo...

‘Khoanh’ đào tạo cử nhân luật vào trường chuyên: hợp lý...

0
(SGTT) - Chính phủ đang thảo luận Chương trình Mục tiêu quốc gia hiện đại hóa giáo dục 2026-2035, trong đó đề xuất giới...

Kết nối