Thứ Năm, Tháng 6 5, 2025

Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra ‘sân chơi’ quốc tế

(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự hỗ trợ của chính quyền vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của nhiều doanh nghiệp. Suy cho cùng, doanh nghiệp vẫn phải tự cân nhắc các nguồn lực để có thể vững vàng tự tin tiến ra sân chơi lớn. 

Nội dung: Đông Du

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Dấu kiểm soát giết mổ trên thịt heo ‘nói’ gì?

0
(SGTT) - Có đôi lần, bạn mua miếng thịt heo ở chợ, siêu thị, hoặc các cửa hàng thực phẩm hay bắt gặp trên...

Công an diễn tập chống khủng bố, biểu diễn xe tại...

0
(SGTT) - Trong buổi sáng và chiều hôm nay (4-6), lực lượng công an nhân dân đã diễn tập các tình huống chống khủng...

Nghị quyết 68 và bài toán tách bạch giữa công ty...

0
(SGTT) - Trong nhiều trường hợp, việc “tóm lấy” người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp dường như là một biện pháp...

Mô hình buffet giá hơn trăm ngàn hút khách trẻ ở...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, mô hình nhà hàng buffet lẩu nướng giá bình dân đang trở thành xu hướng ẩm thực được nhiều người...

Doanh nghiệp, tài xế chuẩn bị gì với đề án điện...

0
(SGTT) - Trước đề án chuyển đổi 400.000 xe máy chạy xăng sang xe máy điện của TPHCM, các doanh nghiệp như Be Group,...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị nai né, giá từ 38.000...

0
(SGTT) – Tại một góc đường Hàn Hải Nguyên, quận 11, có quầy ăn phục vụ món bò nè và nai né lạ miệng....

Kết nối