Thứ Bảy, Tháng 10 11, 2025

Chương trình tập huấn ‘Bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp’

(SGTT) - Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân đã được ban hành và sẽ có hiệu lực từ ngày 1-1-2026, đặt ra nhiều yêu cầu mới đối với doanh nghiệp trong việc thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin khách hàng.

Nhằm giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa kịp thời nắm bắt quy định pháp lý, tránh rủi ro và tuân thủ quy định mới, quan trọng trong hoạt động truyền thông - marketing, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) phối hợp với Sở Công Thương TPHCM tổ chức buổi tập huấn chuyên đề “Bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp”.

Đây là một trong những hoạt động đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” trong năm 2025.

Chương trình có sự tham gia trình bày, trao đổi từ các luật sư của Công ty Luật TNHH HM&P và chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Buổi tập huấn sẽ giúp cung cấp kiến thức pháp lý, thảo luận các tình huống thực tiễn, "checklist" tuân thủ và đưa ra các giải pháp để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả dựa trên nền tảng dữ liệu được tin cậy và tuân thủ quy định của pháp luật.

Chương trình tập huấn sẽ diễn ra trong không gian mở với các tương tác sinh động giữa các bên, đặc biệt với phần hỏi – đáp trực tiếp từ các doanh nghiệp tham dự với các chuyên gia pháp lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Thời gian: 8:30 – 11:30, thứ Năm, ngày 16-10-2025

Địa điểm: Trụ sở Saigon Times Group, 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, TPHCM

Liên hệ đăng ký: Cô Như Huỳnh – Ban Đối ngoại & Phát triển thương hiệu, Saigon Times Group, ĐT: 0981 698697, Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn -bandoingoai@kinhtesaigon.vn

Thu Thúy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Để hình ảnh cá nhân không bị trục lợi

0
(SGTT) - Trong kỷ nguyên số, hình ảnh cá nhân không chỉ là bản sao thị giác mà trở thành tài sản thương mại...

Dữ liệu người dùng bị phát tán: Lỗi hệ thống hay...

0
(SGTT) - Hàng loạt vụ rò rỉ dữ liệu cá nhân cho thấy doanh nghiệp Việt chưa coi trọng nghĩa vụ bảo mật. Việc...

Thương hiệu Việt qua thăng trầm lớn lên cùng thành phố

0
(SGTT) - Sau ngày thống nhất, TPHCM bước vào hành trình tái thiết sau chiến tranh với hàng loạt thách thức như hạ tầng...

Nửa thế kỷ tiên phong của đội ngũ doanh nghiệp thành...

0
(SGTT) - Nắm giữ vai trò trụ cột của đầu tàu kinh tế cả nước, doanh nghiệp sản xuất TPHCM là đội ngũ quan...

Thương Hiệu Vàng TPHCM hướng đến chuyển đổi xanh, chuyển đổi...

0
(SGTT) - Tối 3-1, 29 doanh nghiệp có những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm dịch...

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2024 vinh danh 29 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề "Đổi mới và Bền vững", giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2024 có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối...

Kết nối