(SGTT) - Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân đã được ban hành và sẽ có hiệu lực từ ngày 1-1-2026, đặt ra nhiều yêu cầu mới đối với doanh nghiệp trong việc thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin khách hàng.
- TPHCM lần đầu ứng dụng hệ thống theo dõi dữ liệu du khách
- Ứng dụng AI báo chí phải bắt đầu từ kho dữ liệu đã chuẩn hóa
Nhằm giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa kịp thời nắm bắt quy định pháp lý, tránh rủi ro và tuân thủ quy định mới, quan trọng trong hoạt động truyền thông - marketing, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) phối hợp với Sở Công Thương TPHCM tổ chức buổi tập huấn chuyên đề “Bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp”.
Đây là một trong những hoạt động đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” trong năm 2025.
Chương trình có sự tham gia trình bày, trao đổi từ các luật sư của Công ty Luật TNHH HM&P và chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Buổi tập huấn sẽ giúp cung cấp kiến thức pháp lý, thảo luận các tình huống thực tiễn, "checklist" tuân thủ và đưa ra các giải pháp để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả dựa trên nền tảng dữ liệu được tin cậy và tuân thủ quy định của pháp luật.
Chương trình tập huấn sẽ diễn ra trong không gian mở với các tương tác sinh động giữa các bên, đặc biệt với phần hỏi – đáp trực tiếp từ các doanh nghiệp tham dự với các chuyên gia pháp lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân.
Thời gian: 8:30 – 11:30, thứ Năm, ngày 16-10-2025
Địa điểm: Trụ sở Saigon Times Group, 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, TPHCM
Liên hệ đăng ký: Cô Như Huỳnh – Ban Đối ngoại & Phát triển thương hiệu, Saigon Times Group, ĐT: 0981 698697, Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn -bandoingoai@kinhtesaigon.vn