Hôm nay (1-10), TPHCM bắt đầu thực hiện chiến dịch tiếp thị “Thành phố Hồ Chí Minh Xin chào – Hello Ho Chi Minh City” để thu hút du khách trở lại sau đại dịch Covid-19, hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.
- Cánh đồng hoa hướng dương, điểm check-in mới trong lòng TPHCM
- 2.000 đặc sản từ 41 tỉnh, thành thu hút người tiêu dùng TPHCM
Chiến dịch này sẽ thực hiện từ nay đến hết tháng 1-2021, bao gồm các hoạt động như kích cầu du lịch, ký kết liên minh kích cầu du lịch giữa TPHCM, Bình Thuận và vùng Đông Nam Bộ; tổ chức hội nghị liên kết vùng TPHCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung.
Thêm vào đó là những sự kiện như Lễ hội áo dài, Marathon Techombank TPHCM và các sự kiện xúc tiến du lịch quốc tế. Sở Du lịch cũng sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TPHCM.
Theo bà Võ Thị Ngọc Thuý, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM, chiến dịch truyền thông trên nhằm hỗ trợ ngành du lịch thành phố khôi phục hoạt động sau tác động nặng nề của đại dịch Covid19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.
Dưới đây là những bức ảnh về TPHCM, được cơ quan quản lý du lịch giới thiệu với du khách trong chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh Xin chào – Hello Ho Chi Minh City”.
Đào Loan
Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online