Thứ tư, Tháng mười một 27, 2024

Câu lạc bộ Thị Trường tổ chức chương trình huấn luyện kinh doanh online 4.0

(SGTTO) - Trong tuần này (28-8-2020), Câu lạc bộ Thị trường (thuộc Saigon Times Club) sẽ tổ chức buổi đầu tiên của chuỗi chương trình Xây dựng hệ thống kinh doanh online tự động 4.0 cho các doanh nghiệp.

Chương trình sẽ diễn ra vào sáng 28-8 tại trụ sở nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group), số 35, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM.

Mục đích chính của chương trình là cung cấp kiến thức để các nhà lãnh đạo hiểu trong bối cảnh Chuyển đổi số gần như là bắt buộc. Không dừng lại ở việc thay đổi tư duy, chương trình còn cung cấp các bộ công cụ số hóa và thực hành cho doanh nghiệp, có thể áp dụng nhanh, hiệu quả và ít tốn chi phí đầu tư con người và gần như là áp dụng cho hầu hết các doanh nghiệp.

Đồng hành với doanh nghiệp trong thời điểm khó khăn, Ban tổ chức không thu phí tham dự.

Chương trình xoay quanh các vấn đề như: hệ thống quản trị, marketing kinh doanh online tự động 4.0, xây dựng đội nhóm kinh doanh online, xây dựng chiến lược truyền thông trên online, lãnh đạo và quản lý trong kỷ nguyên online, xây dựng văn hoá doanh nghiệp trên online, chiến lược kinh doanh online...

Ban tổ chức ưu tiên 20 doanh nghiệp đăng ký trước. Nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn do tác động từ Covid-19, chương trình sẽ không thu phí tham dự. Hiện ban tổ chức đã mở cổng đăng ký TẠI ĐÂY.

H.B

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Người bán có thể ủy quyền cho sàn TMĐT lập hóa...

0
(SGTT) - Theo công điện mới nhất của Thủ tướng về quản lý thương mại điện tử (TMĐT), Bộ Tài chính được giao nghiên...

Một nhà bán hàng B2B Việt được Alibaba.com tôn vinh

0
(SGTT) - Bà Xuân Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Proline được Alibaba.com vinh danh là nhà...

Vì sao độ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP vẫn...

0
(SGTT) - Các sàn thương mại điện tử đang hỗ trợ người bán sản phẩm OCOP đẩy mạnh bán nông sản, cộng thêm vào...

ShopeePay bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử...

0
(SGTT) - Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ShopeePay do không...

Vì sao Temu tới Việt Nam?

0
(SGTT) - Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 14,7 tỉ đô la Mỹ trong năm 2024, trong đó, sản...

Temu và lỗ hổng quảng cáo

0
(SGTT) - Luật Quảng cáo hiện hành quy định rõ tại điều 20 về điều kiện quảng cáo: “Quảng cáo về hoạt động kinh...

Kết nối