(SGTT) - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam bán hơn 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả bán hàng nửa đầu năm cao nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam.
- Ford đưa dịch vụ bảo dưỡng lưu động trong 4 giờ tới khách hàng TPHCM
- Tiêu thụ ô tô tháng 6 tăng trở lại, dân Việt chuộng xe nhập

Ford vừa công bố, trong tháng 6 vừa qua, hãng bán 4.167 xe, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng lượng bán trong nửa đầu năm nay số 21.700 xe, mức cao nhất từng đạt được trong nửa đầu năm kể từ khi thương hiệu có mặt tại thị trường Việt Nam.
Trong đó, Ford Ranger với 7.785 xe bán ra, chiếm 67% thị phần trong phân khúc bán tải trên thị trường. Dòng SUV cỡ trung Ford Everest có 5.134 xe bán ra, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Ở phân khúc xe đa dụng đô thị hạng C, Ford Territory đạt 5.630 xe bán ra, tăng hơn 90% so với cùng kỳ.

Trong khi đó, Ford Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại bán chạy nhất thị trường với 3.020 xe với 78% thị phần, tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ.
Ngoài ra, Ford Việt Nam còn tập trung phát triển các nền tảng dịch vụ và công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng theo định hướng toàn cầu Ford+.
Dịch vụ bảo dưỡng xe Ford lưu động 4 giờ hoặc miễn phí được triển khai từ năm 2024 tại Hà Nội và nay mở rộng tới TPHCM, dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tối ưu lịch trình hơn.
Song song đó, ứng dụng FordPass là nền tảng kết nối toàn diện giữa người dùng và xe đã đạt tỉ lệ kích hoạt lên tới 93% tính đến thời điểm hiện tại, trở thành thị trường có tỉ lệ sử dụng FordPass cao nhất toàn cầu.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ và công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm sở hữu khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng di chuyển của người tiêu dùng Việt”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.