(SGTT) - Ngày 6-12, thương hiệu thời trang BONG BÀ BA ra mắt bộ sưu tập áo bà ba đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya, gửi đi thông điệp “Chạm di sản giữa lòng thành phố”. Không còn là ký ức của những vùng quê, chiếc áo bà ba đang trở lại trong diện mạo mới, hiện diện tự tin giữa nhịp sống đô thị.
- Saigon Times Club, CLB Thị trường tổ chức chương trình “Thực phẩm bình ổn lưu động” tại TPHCM
- Saigon Times Club, CLB Thị trường tổ chức chương trình “Thực phẩm bình ổn lưu động” tại TPHCM
Thương hiệu thời trang BONG BÀ BA (thành viên CLB Thị trường & Địa ốc Saigon Times) chính thức giới thiệu những bộ sưu tập áo bà ba đầu tiên đến khách hàng với thông điệp “Chạm di sản giữa lòng thành phố” tại trung tâm thương mại Takashimaya (Saigon Centre).
Bộ sưu tập BONG BÀ BA lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những thanh âm trong âm nhạc văn hóa đặc trưng của 3 miền: ca trù của miền Bắc, nhã nhạc cung đình của miền Trung, đờn ca tài tử của miền Nam - tất cả cùng được vẽ tay khéo léo lên nếp áo. Các thiết kế vẫn giữ trọn vẹn "cái hồn" của chiếc áo bà ba với hai tà áo, 5 chiếc cúc áo, nhưng theo phom dáng cắt may, chất liệu, bảng màu mới để thể hiện cá tính người mặc.

Nhà thiết kế Mi Trang – Founder của BONG BÀ BA chia sẻ: Với “Chạm di sản giữa lòng thành phố”, chúng tôi muốn kể câu chuyện về một chiếc áo bà ba không nằm trong tủ kính bảo tàng. Chiếc áo sẽ được mặc đi làm, đi dạo phố. Khi người trẻ mặc áo bà ba bước lên tàu điện Metro, đó là lúc di sản thực sự sống lại. Chúng tôi mời bạn đến để chạm vào chất liệu, chạm vào câu chuyện và chạm vào một phần bản sắc của chính mình".

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt bộ sưu tập. khách hàng khi mua 1 áo bà ba sẽ được tặng 1 khăn lụa; mua 1 bộ sẽ được tặng 1 quần và khăn lụa hoặc hóa đơn trên 5 triệu đồng được tặng thêm 1 túi BONG BÀ BA thời trang.




































