(SGTT) - Ngoài lựa chọn truyền thống là hoa tươi và socola, năm nay, “bé ba” (Baby Three), sản phẩm đồ chơi đang thịnh hành, cũng trở thành một trong những xu hướng quà tặng Valentine được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng.
Từ khi ra mắt vào khoảng giữa năm 2024, Baby Three đã nhanh chóng trở thành trào lưu, đây là một dòng thú nhồi bông được đóng gói theo dạng blind box (túi mù), người chơi sẽ không biết bên trong là nhân vật nào cho đến khi mở hộp. Thời gian gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh xé túi mù Baby Three trên các trang mạng xã hội như TikTok, Facebook… từ các video xé túi mù của những người nổi tiếng cho đến các phiên livestream “triệu view” với lời rao “vừa về bé ba phiên bản mới”, “bé ba 400% hot hit đã cập bến”...
Điều làm nên sức hút của Baby Three chính là sự đa dạng trong thiết kế, với hình dáng lấy cảm hứng từ nhiều loài động vật đáng yêu như mèo, thỏ, gấu, cáo hay cừu. Mỗi chú Baby Three còn sở hữu đôi mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau như mắt thường, mắt lé, mắt dora, mắt nước... cùng mùi hương riêng biệt. Sản phẩm này có xuất xứ từ Trung Quốc và liên tục được “cha đẻ” cập nhật phiên bản mới nhằm kích thích “máu sưu tầm” của người dùng.
Nắm bắt tâm lý khách hàng, dịp lễ tình nhân năm nay, nhà sản xuất “bé ba” đã tung ra Baby Three phiên bản Valentine 400% với mức giá được bán tại Việt Nam khoảng hơn 4.000.000 đồng/cặp.
![](https://cdnsgtt.thesaigontimes.vn/wp-content/uploads/2025/02/473154863-9816043921745857-86285-1-1.webp)
Ngoài ra, theo "cơn sốt" Baby Three, nhiều cửa hàng hoa đã chào bán thêm các set hoa thiết kế kết hợp cùng Baby Three. Nếu như mọi năm, nến thơm là sản phẩm thường được các cửa hàng hoa sử dụng để kết hợp cùng hoa tươi, hoa sáp thì năm nay Baby Three lại “chiếm sóng”. Các set hoa Baby Three được trang trí bằng hoa tươi hoặc hoa sáp đi kèm, đựng trong hộp mica với mức giá trung bình từ 300.000 đồng - 2.000.000 đồng.
![](https://cdnsgtt.thesaigontimes.vn/wp-content/uploads/2025/02/2e328f8bbfc5569b0fd4.jpg.webp)
![](https://cdnsgtt.thesaigontimes.vn/wp-content/uploads/2025/02/44d4859c41d4ff8aa6c5-min.jpg)
![](https://cdnsgtt.thesaigontimes.vn/wp-content/uploads/2025/02/469866987_991049836395189_5937900205282867659_n-min.jpg)
![](https://cdnsgtt.thesaigontimes.vn/wp-content/uploads/2025/02/Anh-chup-Man-hinh-2025-02-13-luc-18.00.40-min.png)
Ngoài ra, nhiều cửa hàng còn thiết kế thêm bó hoa thú bông làm từ Baby Three kết hợp các phiên bản "bé ba" khác nhau, giá dao động từ 400.000 đồng. Tuy nhiên, giá có thể cao hơn nếu khách hàng lựa chọn phối nhiều mẫu Baby Three trong cùng một bó hoa.
![](https://cdnsgtt.thesaigontimes.vn/wp-content/uploads/2025/02/vn-11134207-7ras8-m4t5kirs1ernf3.webp)
Bên cạnh các sản phẩm phục vụ cho dịp lễ tình nhân, nhiều cửa hàng còn "bắt trend", sáng tạo nhiều mặt hàng như bánh kem, hộp quà kẹo ngọt kết hợp với Baby Three, văn phòng phẩm lấy cảm hứng từ Baby Three... với mục đích đánh vào tâm lý khách hàng, kích cầu tiêu dùng khi độ lan toả của xu hướng "bé ba" vẫn chưa tới hồi hạ nhiệt.