Thứ năm, Tháng hai 6, 2025

Chuyện trò du lịch thời nay: Năm 2025 là cơ hội để DN du lịch vươn mình

(SGTT) - Năm Giáp Thìn 2024 khép lại với những dấu ấn rực rỡ của ngành du lịch Việt Nam, dẫn đầu khu vực ASEAN về tỷ lệ phục hồi khách quốc tế, đạt khoảng 98%. Tổng doanh thu toàn ngành ước tính chạm ngưỡng 840.000 tỉ đồng, vượt 13,89% so với năm 2019 – giai đoạn được xem là “đỉnh cao” trước đây.

Năm 2025 mở ra nhiều kỳ vọng bứt phá, nhưng đi cùng với đó cũng là những thách thức lớn: từ biến động kinh tế, cạnh tranh khốc liệt, chi phí vận hành leo thang cho đến sự xuất hiện của các xu hướng mới. Những yếu tố này liệu là rủi ro hay cơ hội để doanh nghiệp du lịch chứng minh bản lĩnh và vươn mình mạnh mẽ hơn? Hãy cùng Sài Gòn Tiếp Thị lắng nghe chia sẻ từ các đại diện tiêu biểu trong ngành du lịch để nhìn lại 2024 cũng như bàn luận về tương lai của du lịch Việt Nam trong năm 2025.

Lê Vũ - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được...

0
(SGTT) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và...

Cách người dân Sa Đéc duy trì nghề bột truyền thống...

0
(SGTT) - Theo con rạch Ngã Bát dẫn vào Phường 2 và xã Tân Phú Đông, Sa Đéc là đến làng nghề làm bột...

Dạy thêm có đồng nghĩa với việc phải thành lập doanh...

0
(SGTT) - Hiện nay theo luật, có một số ngành nghề không cần đăng ký kinh doanh như buôn bán nhỏ lẻ, cung cấp...

Làng đóng xuồng ghe Bà Đài trăm năm ‘xuôi theo con...

0
(SGTT) - Hơn trăm năm qua, làng đóng xuồng ghe Bà Đài ở Đồng Tháp vẫn bền bỉ "xuôi theo con nước", gắn liền...

Diện mạo mới của một sân khấu kịch lâu đời

0
(SGTT) - Sân khấu kịch Idecaf, cái tên gắn liền với các vở diễn Ngày xửa ngày xưa, là tuổi thơ, món ăn tinh...

Bài toán bền vững toàn cầu sẽ ra sao trong năm...

0
(SGTT) - Phong trào xanh có thể không còn là tâm điểm, nhưng vẫn là một trong những quân bài quan trọng trong bàn...

Kết nối