Thứ năm, Tháng mười hai 26, 2024

Tiến vào thị trường quốc tế với AI và giấy chứng nhận

(SGTT) - Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 – năm 2024, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức tọa đàm “Sử dụng AI và giấy chứng nhận để vào thị trường nước ngoài”, sẽ diễn ra vào lúc 13:30, ngày 3-1-2025 tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Tọa đàm về chuyển đổi số với chủ đề “Sử dụng AI và giấy chứng nhận để vào thị trường nước ngoài” sẽ đề cập đến vai trò của AI trong hoạt động thương mại; trình diễn các công cụ AI giúp dễ dàng tiếp cận thị trường mới; với hiện diện ảo của AI, phân biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu trong bối cảnh thị trường mới; các chứng nhận và kiểm định cần thiết khi doanh nghiệp đưa sản phẩm qua một số thị trường lớn…

Tọa đàm có sự tham gia của bà Nguyễn Ngọc Trâm, CEO Phòng nghiên cứu Sở hữu trí tuệ IPGEEKLAB tại Mỹ; Cố vấn cao cấp Ủy ban chuyên gia Sở hữu trí tuệ (thuộc Hiệp hội Luật Sở hữu trí tuệ Mỹ - AIPLA); bà Nguyễn Nam Trân, Giám đốc điều hành hoạt động chứng nhận, đào tạo, đánh giá - SGS Việt Nam. Tọa đàm được điều phối bởi bà Nguyễn Trang Phương Thảo, nhà sáng lập Học viện NTPT.

Quý độc giả quan tâm vui lòng đăng ký tại đây hoặc liên hệ:

  • Cô Như Huỳnh, Chuyên viên Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn | Điện thoại: 0981 698 697 | Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn
Như Huỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hành trình chuyển đổi xanh: Thách thức và cơ hội cho...

0
(SGTT) - Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 - năm 2024, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp...

Đừng vội ‘đốt tiền’ khi vào thị trường Bắc Mỹ

0
(KTSG Online) - Khi bước vào thị trường Bắc Mỹ, doanh nghiệp Việt cần sớm đăng ký nhãn hiệu và lập kế hoạch dự...

Cần làm gì để bảo vệ nhãn hiệu và thương hiệu...

0
(SGTT) - Việc nhầm lẫn hoặc xem nhẹ sự khác biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu có thể dẫn đến tổn thất lớn...

Chinh phục thị trường Bắc Mỹ: Đừng tưởng bở!

0
(SGTT) - Thị trường Bắc Mỹ với tiềm năng lớn đang mở rộng cánh cửa đón chào hàng Việt. Tuy nhiên, để thành công,...

Vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại

0
(SGTT) - Trong kỷ nguyên số hiện nay, thương hiệu không chỉ là một cái tên, mà còn là một trải nghiệm toàn diện....

Khởi động Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 –...

0
(SGTT) - Ngày 25-6 tới đây, Ban tổ chức giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” lần 5 – năm 2024 sẽ ra mắt Hội...

Kết nối