(SGTT) - Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 – năm 2024, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức tọa đàm “Sử dụng AI và giấy chứng nhận để vào thị trường nước ngoài”, sẽ diễn ra vào lúc 13:30, ngày 3-1-2025 tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
- Đừng vội ‘đốt tiền’ khi vào thị trường Bắc Mỹ
- Cần làm gì để bảo vệ nhãn hiệu và thương hiệu ở thị trường nước ngoài?
- Vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại
Tọa đàm về chuyển đổi số với chủ đề “Sử dụng AI và giấy chứng nhận để vào thị trường nước ngoài” sẽ đề cập đến vai trò của AI trong hoạt động thương mại; trình diễn các công cụ AI giúp dễ dàng tiếp cận thị trường mới; với hiện diện ảo của AI, phân biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu trong bối cảnh thị trường mới; các chứng nhận và kiểm định cần thiết khi doanh nghiệp đưa sản phẩm qua một số thị trường lớn…
Tọa đàm có sự tham gia của bà Nguyễn Ngọc Trâm, CEO Phòng nghiên cứu Sở hữu trí tuệ IPGEEKLAB tại Mỹ; Cố vấn cao cấp Ủy ban chuyên gia Sở hữu trí tuệ (thuộc Hiệp hội Luật Sở hữu trí tuệ Mỹ - AIPLA); bà Nguyễn Nam Trân, Giám đốc điều hành hoạt động chứng nhận, đào tạo, đánh giá - SGS Việt Nam. Tọa đàm được điều phối bởi bà Nguyễn Trang Phương Thảo, nhà sáng lập Học viện NTPT.
Quý độc giả quan tâm vui lòng đăng ký tại đây hoặc liên hệ:
- Cô Như Huỳnh, Chuyên viên Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn | Điện thoại: 0981 698 697 | Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn