(SGTTO) - Tối ngày 17-8, Công ty cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) vừa thông báo hợp tác với Công ty Cổ Phần Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) để phân phối độc quyền sản phẩm bia SAGOTA SABIBECO.
Theo đó, Ladycare Việt Nam sẽ là người mở rộng thị trường và nhà phân phối độc quyền bia SAGOTA trên các kênh bán hàng thương mại điện tử, các hệ thống siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi trong nước.
Thông qua việc hợp tác, Ladycare sẽ phân phối bia Sagota đến 759 điểm bán hàng hiện đại tại 262 siêu thị và 497 cửa hàng tiện lợi như Coopmart, CircleK, Minimart… Sắp tới, mạng lưới phân phối sẽ mở rộng đến 500 siêu thị và 2.000 cửa hàng tiện lợi.
Ông Trương Thanh Viện, Tổng giám đốc nhà phân phối Ladycare Việt Nam, cho hay sau một tuần Ladycare đưa quảng cáo về bia SAGOTA, doanh số đã có chiều hướng tăng tích cực.
Hiện nay, SAGOTA có 6 dòng bia gồm: Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Premium, Sagota không cồn, Sagota Lager và Sagota Pure. Trong đó, Sagota Lager, Sagota Không cồn và Sagota Pure đã đọat Giải thưởng lớn tại World Beer Awards lần lượt vào 2017, 2018 và 2019 . Bia SAGOTA cũng đã được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia ngành Du lịch.
Mỹ Huyền