Thứ Tư, Tháng 8 27, 2025

2024 – doanh nghiệp kỳ vọng trở lại ‘năm vàng’ của du lịch Việt

(SGTT) – Sau bước phục hồi ấn tượng trong năm 2023, các doanh nghiệp du lịch đang đẩy mạnh đầu tư, làm mới hình ảnh, nâng chất lượng dịch vụ, xây dựng sản phẩm mới… để chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong năm 2024.

Như Vũ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Giải phẫu’ phần thịt giá trị nhất trong mỗi con bò

0
(SGTT) - Thăn nội bò là phần thịt giá trị nhất trong mỗi con bò. Dù mỗi con bò nặng vài trăm ký lô...

Chuyển bay quốc tế đến sân bay Long Thành: kết nối...

0
(SGTT) - Khi sân bay quốc tế Long Thành đang dần hiện hữu với hình hài của một "siêu cảng hàng không", những tuyến...

Để du lịch biển Việt Nam ‘cất cánh’

0
(SGTT) - Việt Nam có bờ biển dài hơn 3.200km, hàng trăm bãi tắm đẹp, vịnh và đảo được xếp hạng vào top đẹp...

Thay mặt diễn viên bằng AI: Bài học pháp lý cho...

0
(SGTT) - Bộ phim "Chốt đơn" của đạo diễn Namcito và Bảo Nhân trở lại sau hai tháng hoãn chiếu không chỉ vì biến cố...

Kiểm tra giới tính trong thể thao: Ranh giới ở đâu?

0
(SGTT) - Trong những ngày qua, thể thao Việt Nam xôn xao trước thông tin đội tuyển bóng chuyền U21 nữ quốc gia bị...

Đà Nẵng: Lần đầu tiên Oktoberfest sẽ khai mạc theo phong...

0
(SGTT) – Lễ hội bia Đức GBA Oktoberfest Việt Nam 2025 sẽ trở lại Đà Nẵng vào ngày 3-10 với nhiều điểm nhấn khác...

Kết nối