Thứ năm, Tháng năm 15, 2025

Heineken ra mắt dòng sản phẩm dành cho khách hàng trẻ

(SGTTO) - Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới với hương vị đắng nhẹ, dễ uống… nhằm nhắm đến những khách hàng trẻ.

Dòng sản phẩm mới có tên Heineken Silver, gồm dạng chai và lon, có nồng độ cồn 4%, được giới thiệu có vị nhẹ êm, dễ uống, phù hợp với những khách hàng trẻ, muốn thưởng thức bia vào nhiều thời điểm khác nhau, theo nghiên cứu thị trường mà Heineken đã thực hiện.

Cũng để phù hợp với khách hàng trẻ, ngoài các kênh phân phối truyền thống, dòng sản phẩm mới của Heineken còn được bán trên các kênh thương mại điện tử. Từ tháng 4-2019, sản phẩm cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của Heineken Việt Nam (website https://www.drinkies.vn/).

Sau lễ ra mắt Heineken Silver tại thị trường TPHCM, công ty TNHH Heineken Việt Nam cũng sẽ giới thiệu sản phẩm mới tại hàng loạt tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai…

Tâm An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM thêm trang web đăng ký tuyển sinh đầu cấp

0
(SGTT) - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, phụ huynh học sinh có thể sử dụng thêm địa chỉ trang web là...

Xăng dầu cùng tăng giá

0
(SGTT) - Từ 3 giờ chiều nay (15-5), Liên bộ Công Thương - Tài chính đã tăng giá bán lẻ với các mặt hàng...

Đã đến lúc xem điện ảnh và âm nhạc là sức...

0
(SGTT) - Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các điểm đến toàn cầu, Việt Nam đang có cơ hội đặc biệt để mở...

Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh là di sản...

0
(SGTT) - Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam được đưa vào danh mục Di sản văn hóa...

Bất chấp thuế nhập khẩu và giá tăng, Ferrari vẫn ‘cháy...

0
(SGTT) - Dù Ferrari đã tăng giá một số mẫu xe tới 10% để bù đắp tác động từ thuế nhập khẩu do Trump...

Công trình di sản xanh đầu tiên tại Việt Nam

0
(SGTT) - Điện Thái Hòa được xem là biểu tượng quyền lực của triều Nguyễn, nơi từng tổ chức các nghi lễ trọng đại,...

Kết nối