Chủ Nhật, Tháng năm 25, 2025

Chuyện những tiểu thương đưa chợ truyền thống lên… mạng

Lượng khách đến chợ truyền thống đang giảm do thói quen mua sắm của khách hàng đã khác trước. Thay vì ra chợ, nhiều người thích tìm kiếm và mua hàng trực tuyến. Trước khó khăn này, nhiều tiểu thương đã thay đổi, chuyển từ thụ động chờ người mua sang chủ động tìm kiếm khách hàng.

Nhiều người đã tích cực giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội, kết thành những nhóm bạn với người tiêu dùng để tiếp cận gần hơn với khách hàng qua kênh mới… Những thay đổi này đã giúp người bán tăng doanh số trong giai đoạn khó khăn.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thay đổi cơ quan quản lý nhà cung cấp ở nước...

0
(SGTT) - Từ ngày 19-5, cơ quan thuế quản lý trực tiếp nhà cung cấp ở nước ngoài như Google, Meta, Netflix, TikTok... sẽ...

Sẽ thêm quy định với người kinh doanh hàng hóa qua...

0
(SGTT) - Để tháo gỡ những bất cập của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa năm 2007, Phó thủ tướng Lê Thành Long...

Cần xây dựng pháp lý minh bạch cho quảng cáo số...

0
(SGTT) - Để kiểm soát tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng do người có ảnh hưởng trên...

‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt...

0
(SGTT) - Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt...

Kiến nghị hoãn thời điểm sàn TMĐT phải nộp thuế thay...

0
(SGTT) - Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) đề xuất hoãn thời điểm sàn TMĐT nộp thuế thay cho hộ kinh...

Phạt công ty bán kẹo rau củ Kera 125 triệu đồng

0
(SGTT) - Sở An toàn thực phẩm đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Tập...

Kết nối