Thứ Năm, Tháng 7 10, 2025

Chuyện những tiểu thương đưa chợ truyền thống lên… mạng

Lượng khách đến chợ truyền thống đang giảm do thói quen mua sắm của khách hàng đã khác trước. Thay vì ra chợ, nhiều người thích tìm kiếm và mua hàng trực tuyến. Trước khó khăn này, nhiều tiểu thương đã thay đổi, chuyển từ thụ động chờ người mua sang chủ động tìm kiếm khách hàng.

Nhiều người đã tích cực giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội, kết thành những nhóm bạn với người tiêu dùng để tiếp cận gần hơn với khách hàng qua kênh mới… Những thay đổi này đã giúp người bán tăng doanh số trong giai đoạn khó khăn.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Lần đầu tiên Việt Nam có sàn thương mại điện tử...

0
(SGTT) - Sàn thương mại điện tử B2B xanh đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 1-7. Đây là nền...

Từ 1-7, bán hàng online nộp thuế thế nào cho đúng?

0
(SGTT) - Từ ngày 1-7, theo Nghị định 117/2025/NĐ-CP, các sàn thương mại điện tử và nền tảng số sẽ phải thực hiện khấu...

Xử lý hơn 11.000 gian hàng thương mại điện tử có...

0
(SGTT) - Trong 6 tháng đầu năm 2025, hơn 11.000 gian hàng thương mại điện tử có dấu hiệu sai phạm đã bị xử...

Bán hàng online phải chuyển từ tự phát sang vận hành...

0
(SGTT) – Quy định sàn thương mại điện tử nộp thuế thay cho nhà bán hàng đặt ra áp lực không nhỏ cho việc...

Công bố chương trình chuyển đổi số tiểu thương chợ truyền...

0
(SGTT) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số vừa phát động chương trình chuyển đổi số cho tiểu thương chợ truyền...

Từ 1-7, sàn thương mại điện tử kê khai, nộp thuế...

0
(SGTT) - Từ ngày 1-7, các sàn thương mại điện tử và nền tảng số sẽ phải khấu trừ, kê khai và nộp thay...

Kết nối