Thứ bảy, Tháng tư 12, 2025

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu

Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thảo Hoàng - Khoa Dũng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hơn 2.000 người luyện tập diễu hành mừng Ngày thống nhất...

0
(SGTT) - Ngoài 36 khối quân đội, công an đang luyện tập diễu binh cho lễ Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam,...

Nóng hổi tô phở gia truyền ’75 năm tuổi’ ở quận 5

0
(SGTT) - Chọn sự dung hòa hương vị phở hai miền, thương hiệu phở Cây Dầu ở quận 5 là điểm đến thân quen...

TPHCM sẽ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương...

0
(SGTT) - Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM sẽ diễn ra vào...

36 khối quân đội, công an hợp luyện diễu binh dịp...

0
(SGTT) - Sáng nay (11-4), tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, 36 khối quân đội, công an đã tổ chức hợp luyện,...

Khẩn trương tập luyện cho lễ diễu binh ngày 30-4

0
(SGTT) - Dưới cái nắng gắt của tháng 4, tại thao trường A50 ở Đồng Nai, hàng ngàn chiến sĩ vẫn miệt mài luyện...

Diễn tập bắn đại bác vào sáng và chiều tại bến...

0
(SGTT) - Hôm nay (8-4), Lữ đoàn 96 bắt đầu diễn tập bắn đại bác tại bến Bạch Đằng (quận 1), chuẩn bị cho...

Kết nối