Thứ Hai, Tháng 10 13, 2025

Du lịch chăm sóc sức khỏe lên ngôi sau đại dịch Covid-19

Sau một khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, cùng với những tác động nặng nề của tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu và sự gia tăng các dịch bệnh hô hấp, cúm mùa… đã khiến người tiêu dùng quan tâm và chủ động trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Điều này đã được chuyển tải qua cuộc giới thiệu và trình diễn sản phẩm du lịch quy mô lớn nhất trong năm – Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2022 (ITE HCM 2022).

Sự kiện diễn ra từ ngày 8-9 đến hết ngày 10-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM, với mục tiêu thúc đẩy và khôi phục hoạt động du lịch trên cả nước, đã ghi nhận sự hiện diện của hàng loạt sản phẩm mới tập trung vào chủ đề du lịch xanh, chăm sóc sức khỏe, thư giãn bản thân, giải tỏa căng thẳng.

Hồng Trinh - Đỗ Mỹ

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Kinh tế tư nhân trên hành trình trở thành động lực...

0
(SGTT) - Từ khát vọng khởi nghiệp đến bản lĩnh bền bỉ trên thương trường, khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam đang...

Tết Nguyên đán: nguồn cung thịt heo gặp áp lực, gia...

0
(SGTT) - Dịch bệnh phức tạp, thiên tai liên tiếp, chi phí đầu vào cao và sản xuất nhỏ lẻ chiếm tới một nửa...

Bước chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng của TPHCM giai...

0
(SGTT) - Giai đoạn 2020-2025, TPHCM đổi thay mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng hoàn thành: metro số 1, cầu Ba...

Liệu có thể ‘đọc’ trí thông minh của con trẻ qua...

0
(SGTT) - Trong hành trình thấu hiểu và phát huy tiềm năng của con, ngày càng nhiều phụ huynh tìm đến sinh trắc vân...

Khi ‘cây gậy’ pháp lý trong cạnh tranh phát huy tác...

0
(SGTT) - Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh quốc gia đã xử phạt nhiều doanh nghiệp lớn vì hành vi lôi kéo khách...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún thịt nướng ở phường...

0
(SGTT) - Bún thịt nướng là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Phạm Thế...

Kết nối