Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Nestlé Việt Nam đồng hành các hoạt động thể thao trường học

(SGTT) - Ngày 22-12, Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026.

Hợp tác này hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ. Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ năng động mọi lúc, mọi nơi.

Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hoạt động thể thao trường học 2022-2026. Ảnh: DNCC

Là doanh nghiệp đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo trong các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tham gia vào 9 hoạt động, trong đó tiêu biểu là các hoạt động liên quan đến thể dục thể thao như Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc; Giải bơi học sinh toàn quốc; Giải Vovinam học sinh toàn quốc; Giải điền kinh học sinh toàn quốc; Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc…

Đây cũng là những hoạt động mà Nestlé MILO có lợi thế về kinh nghiệm triển khai sau 19 năm đồng hành cùng thể thao học đường cả nước, khởi đầu từ Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2003.

Dự kiến, Nestlé Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Nestlé MILO là đơn vị tài trợ chính sẽ tham gia chương trình với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỉ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ nhiều năm qua Nestlé MILO tạo ra những sân chơi thể thao bổ ích và thiết thực cho thanh thiếu niên trên cả nước.

Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã tiếp cận trực tiếp 2,5 triệu trẻ em thông qua các hoạt động tài trợ thể thao. Chia sẻ chung tầm nhìn với Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo vì sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ Việt Nam, công ty Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tụcc đồng hành cùng các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026. Kết quả đạt được từ chương trình cũng sẽ góp phần thúc đẩy phong trào phát triển thể chất, khuyến khích lối sống khỏe mạnh, năng động trong cộng đồng nói chung.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối