Thứ Ba, Tháng 9 16, 2025

Tiểu thương chợ truyền thống gồng gánh khó khăn để giữ khách

Sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, đến thời điểm hiện tại, hơn 70% số chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM đã hoạt động trở lại, tuy nhiên sức mua đã giảm hẳn so với thời điểm trước khi dịch bùng phát. Trong bối cảnh dịch Covid-19 được dự báo vẫn còn diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu, tiểu thương các chợ truyền thống cố gắng bám trụ việc kinh doanh để giữ chân khách hàng.

T.D - Phùng My

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Lê Tuấn Uy: từ chơi vui đến làm thật trong làng...

0
(SGTT) - Giữa lúc sân khấu hài truyền thống dần vắng khán giả, anh Lê Tuấn Uy hay còn gọi là Uy Lê đã...

Để hình ảnh cá nhân không bị trục lợi

0
(SGTT) - Trong kỷ nguyên số, hình ảnh cá nhân không chỉ là bản sao thị giác mà trở thành tài sản thương mại...

Thân quen món xôi mặn có thêm cải xá bấu ở...

0
(SGTT) - Chọn bán xôi mặn, món ăn phổ biến của người dân TPHCM, quầy xôi chị Hân ở phường Bến Thành thu hút...

Những người có sức ảnh hưởng đang kiếm tiền ra sao?

0
(SGTT) - Có thể thấy, influencer (người có sức ảnh hưởng) có thể không đến từ ngành công nghiệp giải trí nhưng nhiều người...

Bữa sáng mới lạ cùng tô bún suông ở phường Khánh...

0
(SGTT) - Nằm trong con hẻm trên đường Bến Vân Đồn, phường Khánh Hội, quầy ăn chị Nương là điểm đến thân quen của...

Giải phẫu thực phẩm: Miếng sườn chữ T chinh phục thực...

0
(SGTT) - Phần thịt bò sườn chữ T (T-Bone) được nhận diện bởi chiếc xương hình chữ T chia tách hai phần thịt: thăn...

Kết nối